Xã hội

Tài xế GrabBike và thanh niên tử vong sau khi tông trực diện vào một ô tô

Ô tô 7 chỗ chạy tốc độ nhanh từ trong hẻm ra đường khiến 2 xe máy lưu thông không xử lý kịp, tông trực diện vào phương tiện này. Hậu quả vụ tai nạn khiến 2 người đi xe máy tử vong, trong đó có tài xế GrabBike.

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 8/10 trên đường Nguyễn Tri Phương, đoạn qua khu vực chợ Dĩ An 2, phường An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn


Thời điểm này 2 xe máy do 2 thanh niên điều khiển lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương với tốc độ khá nhanh, khi đến địa điểm trên thì một ô tô 7 chỗ di chuyển từ trong hẻm ra đường này.

Do ô tô ra đường bất ngờ nên 2 xe máy đều không kịp xử lý, dẫn đến va chạm. Cả 2 xe máy tông trực diện vào ô tô, ngã ra đường khiến 2 thanh niên tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường cả 2 xe máy nằm sát vỉa hè, thi thể nạn nhân nằm gần đó, nhiều đồ đạc vung vãi khắp nơi. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt để xử lý vụ tai nạn.


Vụ việc khiến người dân hiếu kỳ tập trung khá đông, gây ùn tắc giao thông. Theo người dân, trong số 2 nạn nhân có một người là tài xế GrabBike.

Hiện tại, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Tác giả: Tứ Quý

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP