Trong nước

Quảng Bình hỗ trợ 800 triệu đồng cho Nghệ An và Hà Tĩnh khắc phục hậu quả thiện tai

Mới đây, đoàn công tác của tỉnh Quảng Bình đã có mặt tại hai địa phương Nghệ an và Hà Tĩnh để trao tiền hỗ trợ 800 triệu đồng cho các địa phương nhằm góp phần khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra tại 02 tỉnh này do đợt mưa lớn lũ quét và ngập lụt trong những ngày vừa qua.

Ngày 03/10, đoàn công tác của tỉnh Quảng Bình gồm có: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Hải Châu; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Thị Hân; Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng đã có mặt tại Nghệ An và Hà Tĩnh để trao tiền hỗ trợ 800 triệu đồng cho các địa phương. Trong đó, Quảng Bình hỗ trợ Nghệ An 500 triệu đồng và Hà Tĩnh 300 triệu đồng, kinh phí trích từ nguồn quỹ cứu trợ của tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao 500 triệu đồng cho tỉnh Nghệ An khắc phục hậu quả lũ quét - (Ảnh: Đặng Hà/quangbinh.gov.vn).


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Hải Châu thay mặt lãnh đạo tỉnh, đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ sâu sắc trước những khó khăn, thiệt hại, mất mát do thiên tai gây ra đối với 02 tỉnh Nghệ An và Hà Tỉnh. Với tinh thần tương thân tương ái, ngay sau khi nắm thông tin về diễn biến và hậu quả mưa lũ tại 02 tỉnh, Quảng Bình đã quyết định trích kinh phí hỗ trợ.

Đây là món quà, là tấm lòng nhân ái, sẻ chia của cán bộ, chiến sĩ, nhân dân tỉnh Quảng Bình với mong muốn động viên, góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân 02 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh nhanh chóng khắc phục hậu quả, từng bước ổn định đời sống.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao 300 triệu đồng hỗ trợ tỉnh Hà Tĩnh - (Ảnh: Đặng Hà/quangbinh.gov.vn).


Sau khi tiếp nhận món quà của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Bình, đại diện lãnh đạo 02 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc với sự quan tâm, chia sẻ kịp thời đến bà con các địa phương bị thiệt hại, giúp bà con vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống sau mưa lũ.

Tác giả: Nhật Nguyệt (t/h)

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP