Xã hội

Nghi vấn một CSGT lái xe hơi tông xe máy làm chết người, bỏ chạy

Đến khuya 7-7, vẫn chưa thể xác định được ai là người đã lái xe hơi gây tai nạn làm ông Dương Văn Tốt (ngụ tại xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, Bà Rịa- Vũng Tàu) tử vong. Nhưng theo người nhà nạn nhân, người gây tai nạn nghi là một CSGT huyện Châu Đức.

Phần đầu chiếc xe gây tai nạn và tự gây tai nạn- Ảnh: Đ.H

Trước đó, khoảng 22h30 tối 6-7, ông Dương Văn Tốt (54 tuổi) chạy xe trên QL56 hướng Châu Đức đi TP Long Khánh, Đồng Nai. Khi về gần đến nhà thì bị xe hơi Kia Morning, chưa rõ người lái, đi cùng chiều tông từ phía sau. Nạn nhân bị hất văng, xe hơi tiếp tục chạy khoảng 100m thì dừng với chiếc xe máy kẹt dưới gầm.

Vị trí anh Dương Văn Tốt bị tai nạn ở cách nhà khoảng vài trăm mét nên con trai nạn nhân là anh Dương Tấn Lộc cũng đến xem tai nạn như mọi người.

Khi phát hiện xe máy dưới gầm xe hơi là của cha mình, anh Lộc đã yêu cầu tài xế cho xe lùi lại để kiểm tra. Nhưng thực tế ông Tốt đã bị hất văng ở đoạn trước.

Theo người nhà nạn nhân, tài xế xe hơi gây tai nạn đã đe dọa anh Lộc. Sau đó, người này tiếp tục lái xe bỏ đi.

Anh Lộc đi ngược lại hiện trường thì phát hiện cha mình đã tử vong nằm bên lề đường.

Vị tri nạn nhân Tôt tử vong sau vụ tai nạn - Ảnh:Đ.H

Qua tìm kiếm khuôn mặt trên mạng xã hội và nói chuyện, người nhà nạn nhân xác định người gây tai nạn tên là H., hiện là CSGT - Công an huyện Châu Đức.

Tối 7-7, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một người thân của nạn nhân cho biết trưa 7-7, có một người đàn ông và một phụ nữ nhận là cha ruột và mẹ vợ của tài xế thăm viếng.

"Khi chúng tôi đưa hình ảnh tài xế đã gây tai nạn lấy từ facebook, người phụ nữ giới thiệu là mẹ vợ của tài xế xác nhận rằng đúng người này tên H., là cảnh sát giao thông và là con rể của bà.", người nhà nạn nhân cho biết.

Phần đuôi chiếc xe gây tai nạn - Ảnh: Đ.H

Tối 7-7, một lãnh đạo CSGT huyện Châu Đức xác nhận đội này có người tên H. nhưng cho biết hiện cơ quan điều tra đang xác định ai là người gây tai nạn.

Tuổi Trẻ Online cố gắng liên hệ với lãnh đạo Công an huyện Châu Đức để xác minh thông tin nhưng người này không nghe máy.

Còn một lãnh đạo Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết chưa nghe công an huyện báo cáo về trường hợp CSGT huyện Châu Đức gây tai nạn. Lãnh đạo Viện KSND huyện Châu Đức cũng cho hay chưa nghe báo cáo về vụ tai nạn nói trên.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, sau khi gây tai nạn trên và bỏ chạy, tài xế xe Kia Morning tự gây tai nạn tông vào cây bên đường làm xe hư hỏng và chính tài xế này cũng bị thương.

Tác giả: ĐÔNG HÀ

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP