Xã hội

Cháy nhà hàng phố nhỏ, nhiều người đập kính, nhảy lầu thoát thân

Khi ngọn lửa bùng phát dữ dội tại một nhà hàng nằm ở tòa nhà số 8 phố Cao Đạt (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), nhiều người đã liều mình đập cửa kính nhảy xuống đất để thoát thân.

Đám cháy bùng phát dữ dội vào khoảng 18h ngày 3/2 tại nhà hàng trên phố Cao Đạt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Ảnh: Hoang Viet).

Vào khoảng 18h ngày 3/2, một đám cháy lớn xảy ra tại nhà hàng nằm trên tầng lửng tòa nhà Hado Building, số 8 phố Cao Đạt (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, hoảng loạn.

Lực lượng chức năng đã phải điều cả xe thang đến để giải cứu người mắc kẹt bên trong tòa nhà.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ cháy tại nhà hàng, một số người dân xung quanh đã hô hoán nhau chữa cháy, đồng thời báo cơ quan chứng năng đến khống chế ngọn lửa.

Khi ngọn lửa bùng phát, nhiều người hoảng hốt chạy lên tầng thượng để chờ lực lượng cứu hộ đến giải cứu. Một số người khác còn liều mình phá cửa kính nhảy từ tầng cao của tòa nhà xuống để thoát thân.

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC số 1 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã điều động 4 xe chữa cháy cùng xe thang và hàng chục lính cứu hoả đến hiện trường dập lửa và cứu người bị nạn.

Rất đông người dân đến xem vụ hỏa hoạn.

Liên quan đến vụ cháy trên, tối ngày 3/2, trao đổi với PV, một lãnh đạo đội PCCC số 1 xác nhận thông tin và cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc hơn 18h.

“Sau khi nhận được tin báo từ người dân, đơn vị đã cho anh em xuống hiện trường để khống chế ngọn lửa, giải cứu người mắc kẹt. Chúng tôi đã cho người vào nhà hàng để hướng dẫn các nạn nhân bị mắc kẹt thoát ra an toàn. Rất may vụ hoả hoạn không có thương vong gì về người. Đến khoảng 18h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế” - lãnh đạo lực lượng PCCC số 1 thông tin.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP