Giải trí

Trường Giang tiết lộ Nhã Phương thường ganh tỵ với con gái

Theo Trường Giang, từ khi có con hai vợ chồng anh gắn kết hơn hẳn, biết hi sinh và dành nhiều tình yêu cho nhau hơn

Có con là điều tuyệt vời

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt phim mới, Trường Giang đã có những chia sẻ thú vị về việc làm chồng, làm cha sau 1 thời gian kết hôn. Anh cho biết sau khi có con thực sự rất tuyệt vời, thú vị, vì tình thương con bao la nên hai vợ chồng cũng thương nhau hơn.

Theo Trường Giang, từ khi có con hai vợ chồng anh gắn kết hơn hẳn, biết hi sinh và dành nhiều tình yêu cho nhau hơn: "Nhiều khi ôm con không ôm vợ, vợ tôi nói: “Sắp tới chắc không ôm tui nữa", kiểu vậy đó, vợ tôi hay ganh tỵ lắm. Vợ tôi chăm hết rồi, tôi ít chăm lắm, chỉ hay canh thôi, hay canh sợ con ngã, sợ vợ đè con (cười), tôi canh hơi bị lố. Nói chung đã lắm".

Những người bạn sau khi nhìn thấy cô con gái của của Trường Giang và Nhã Phương đều muốn lấy vợ và đẻ con vì quá đáng yêu. Tuy nhiên vì có con nhỏ nên đôi khi nam danh hài cũng gặp chút rắc rối, Trường Giang hài hước chia sẻ đi sự kiện trễ vì con gái bám, không cho đi. Mỗi lần quay show xong đều về nhà liền.

Trong cách dạy con, Trường Giang là người không chiều con, không cho bé tiếp cận với những thứ thuộc về công nghệ và luôn để con tự lập. Về vấn đề công khai bé với truyền thông và công chúng, "Mười Khó" cho biết khi nào con gái muốn được mọi người biết là con của Trường Giang và Nhã Phương thì sẽ công khai.

Về phía bà xã Nhã Phương, Trường Giang cho biết chưa bao giờ thấy vợ xấu dù là sau khi sinh nở vì cô ấy rất tích cực tập luyện thể dục thể thao, từ gym đến yoga. Nam danh hài xứ Quảng cảm thấy tội cho vợ vì vừa đi học, đi tập vừa phải chăm con. Tuy không xấu nhưng Nhã Phương lại bị hoang tưởng về cân nặng, suốt ngày than vãn với chồng đã lên cân. Cô ấy hay nói: “Chết rồi chồng ơi, em lên 1 kg rồi". Ngày nào cũng lên 1 kg mà cứ vậy hoài. Tập dữ lắm, tập gym, erobic, yoga... đi tập, đi học, đi làm, chăm con dữ lắm nhưng nói chung cũng tội, có con rồi vợ tôi rất cực!

"Hai vợ chồng ít đi ăn ngoài, về dinh dưỡng là Giang lo. Vợ ăn rất nhiều nhưng không mập là nhờ tôi" - Trường Giang chia sẻ.

Khi nào cặp đôi sinh con thứ 2?

Khi được hỏi về việc sẽ tiếp tục sinh con trong thời gian tới, Trường Giang chia sẻ rằng hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của vợ, vì vợ có bầu thấy cực và thương mặc dù anh muốn có nhiều con. Bày tỏ về câu chuyện cũ ở khoảng thời gian Trường Giang và Nhã Phương phải giấu chuyện có con, anh cho biết giấu không phải vì để giữ hình ảnh đẹp mà để không ai xăm soi con mình nhiều. Cả hai người đều ý thức được là nghệ sĩ, được công chúng biết đến nên việc bị soi mói là điều phải chấp nhận và không tránh khỏi, nên hạn chế được điều gì thì hay điều đó.

Ngoài ra, Trường Giang còn chia sẻ về việc trở lại đóng phim chung với Nhã Phương sau thành công của màn hợp tác trong phim "49 ngày". Nam danh hài cho biết nếu có kịch bản hay và vai phù hợp thì anh sẽ đóng, bất kể đó là Nhã Phương hay một ai khác.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP