Tin trong nước

Trăm cảnh sát bao vây sòng bạc quy mô lớn

Chiều 30/3 Công an tỉnh Nam Định nhận được tin tại nhà Dương Văn Sơn (46 tuổi, thị trấn Lâm, huyện Ý Yên) đang tổ chức sát phạt quy mô lớn. Kế hoạch phá án được chuẩn bị, 16h30 cùng ngày hơn 100 cảnh sát hình sự và cơ động được chia làm 4 mũi tấn công, bí mật áp sát, ập vào ngôi nhà này.

4 mũi tấn công của cảnh sát ập vào một sòng bạc tại huyện Ý Yên (Nam Định), bắt 36 người, thu hơn 330 triệu đồng, nhiều ôtô, xe máy.

36 người bị bắt tại hiện trường, tang vật thu 335 triệu đồng, 39 điện thoại, 3 ôtô, 15 xe máy cùng nhiều dụng cụ đánh bạc như: bảng vị, quân bài, bát đĩa… Khám nhà chủ sới Bùi Văn Lý, cảnh sát thu một khẩu súng ngắn với 8 viên đạn trong băng và bộ bát đĩa có gắn chíp điện tử.

tram-canh-sat-bao-vay-song-bac-quy-mo-lon

Tang vật vụ án.

Theo tài liệu trinh sát, sòng bạc quy tụ nhiều người ở huyện Ý Yên và các tỉnh lân cận, có nhiều vòng canh gác… Mỗi ngày, sòng tổ chức 2 ca đánh bạc vào 15h-18h và từ 22h hôm trước đến 1-2h sáng hôm sau. Chủ sới còn sử dụng chính con cái, người thân trong gia đình làm nhiệm vụ canh coi, thu tiền cửa và tín dụng đen tại sới bạc.

Chủ sòng còn thuê côn đồ giữ trật tự tại sới bạc. Mỗi người nhập cuộc phải nộp từ 300.000 đến 500.000 đồng tiền vào cửa. Nếu thua, người chơi có thể vay tín dụng đen với mức cắt lãi trực tiếp 50.000 đồng cho một triệu đồng.

Chuyên án đang được mở rộng điều tra.

Theo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP