TP Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh: Được mời đến hát karaoke, lẻn vào phòng trộm tiền con gái bạn

Ngày 26/12, Công an phường Tân Giang (TP. Hà Tĩnh) đã tiến hành bắt đối tượng Đặng Xuân Minh (SN 1967, quê Quảng Ngãi, tạm trú tại phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 25/12, chị Võ Thị Tố Uyên (trú tại tổ 7, phường Tân Giang, TP. Hà Tĩnh) đến Công an phường Tân Giang trình báo sự việc bị mất tài sản.

image002

Đối tượng Đặng Minh Xuân tại cơ quan Công an

Chị Uyên cho biết, vào khoảng từ 13h30 ngày 24/12 chị có để hai chiếc túi xách nữ tại phòng ngủ của gia đình, đến 19h00 cùng ngày thì phát hiện bị mất. Trong túi gồm có 3,6 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Tân Giang đã nhanh chóng triển khai lực lượng, tiến hành các biện pháp điều tra, khoanh vùng các đối tượng nghi vấn. Đến ngày 26/12, lực lượng Công an phường Tân Giang đã làm rõ đối tượng trộm cắp tài sản là tên Đặng Xuân Minh.

Tại trụ sở Công an phường Tân Giang, đối tượng Minh khai nhận: Chiều ngày 24/12, Minh được ông Tuấn ở tổ 7 – phường Tân Giang (TP. Hà Tĩnh) mời đến nhà hát karaoke. Trong lúc mọi người đang hát, Minh thấy phòng con gái ông Tuấn (phòng chị Uyên) không có ai nên đã lẻn vào phòng lấy trộm hai chiếc túi xách ở giường.

Thảo Trang – Thúy Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP