Giải trí

Tin buồn bất ngờ ập đến với Đàm Vĩnh Hưng

Dồn hết tâm huyết làm từ thiện nhằm giúp đỡ nạn nhân vùng lũ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gặp phải tin buồn khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến “tin buồn” từ trên trời rơi xuống. Theo đó, Ông hoàng nhạc Việt cho biết, “Suy nghĩ 8 lần rồi mới nhất quyết viết ra. Vừa nghe xong một tin buồn. Đáng lẽ ra mình sẽ rất buồn nhưng sao sợi dây cười của mình nó giật mạnh hơn bao giờ hết thế là cười thôi rồi. Cười xong ngẫm lại sao ôi sao nhạc sỹ Xuân Hồng lại có thể viết ra một câu kinh điển như thế?

dam-vinh-hung-phunutoday2
dam-vinh-hung-phunutoday3

Đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng

Vui sao nước mắt lại trào. Trong tiếng cười của mình thật sự có quá nhiều sắc thái: cười bất ngờ, cười mỉa, cười khinh nhưng sao không thấy thằng cười vui đâu cả. Chuyện là như vầy. Mình có mời một nữ danh ca mà thế hệ bọn tôi mê điên đảo, đến giờ vẫn còn mê! Tham gia hát tữ thiện gây quỹ giúp đồng bào miền Trungvào ngày 6/11 này ! Chị nhận lời và hỏi rất cặn kẽ, mình giải đáp hết và còn mời chị ấy đi cùng ra đó trao quà luôn.

Chị nhắn tin là “Chị già rồi, thôi để em thay mặt vậy”. Dạ chị! Tối qua chị nhắn tin bằng một số khác với nội dung đó! Mình không tin nên nhắn luôn vào số cũ lẫn số mới của chị để check thật kỹ thì chị đã xác nhận! “Hưng ơi! Chị có đi coi bói! Ông thầy bói nói là chuyến từ thiện này nếu kiếm được 10 thì Hưng chỉ phát cho dân 6 thôi! Nên chị huỷ không hát nữa”.

Aaaaaaaaaaa! Muốn đập đầu vô tường ghê! Định là thôi kệ! Cho qua! Nhưng không thể nào chịu được nên phải lên tiếng thôi! Có ra sao cũng mặc kệ! Miễn là tôi phải là tôi! Mình bình tĩnh nhắn tin gửi chị! “Hahha! Chị ơi là chị, chị không hát cũng không sao! Nhưng em rất buồn và buồn cười nữa chị ạ! Em không thể nào tin đó là Chị … nói vậy! Miệng lưỡi người đời thật tàn nhẫn và đầy rắn rít.

damhung11_lzwo_QYIM

 Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi từ thiện, giúp đỡ người dân vùng lũ

Sao mà ác miệng thế? Vô lương tâm như thế thì trời cũng sẽ trừng phạt trong nay mai thôi! Sao có thể ăn nói độc địa như thế vậy chị? Thôi! Vậy là em cũng hiểu thêm một chút về tánh ý của chị rồi ạ. Cho em được nói với chị một câu cuối cùng trong vấn đề này :

Nếu em hoặc bất cứ ai trong ban tổ chức gian lận một hạt gạo nào hoặc một cắc bạc nào của đoàn từ thiện này thì cho cả nhà em chết không toàn thây! Đi xe chết xe, đi biển chết biển, suốt đời làm gì cũng thất bại ,sụp đổ ngóc đầu không lên, tàn mạt đến 3 đời sau. Và ai dựng chuyện và nói về em như thế cũng sẽ bị y chang như lời nguyền này!

Ê thầy bói kia! Lo cầu nguyện sao cho Đàm Vĩnh Hưng đừng biết đựơc mày là ai đi nhé. Và chị ơi! Cho em xin rút lại lòng yêu quý kính trọng bao lâu nay nhé chị! Và xin chị cũng đừng ngạc nhiên khi ta thành người xa lạ mỗi khi mình vô tình gặp nhau! Rất mong chị sẽ đọc được những lời này của em! Em giơ cao cờ trắng này là để chịu thua chị…”.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy phẫn nộ thay cho nam ca sỹ khi lòng tốt bị tổn thương và bị nghi ngờ. Điều này thực sự đã khiến cho giọng ca “Thương hoài ngàn năm” phải nổi giận.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Nhiều người phẫn nộ khi lòng tốt của Đàm Vĩnh Hưng bị … chà đạp

Những ngày qua, khi Quảng Bình, Hà Tĩnh bị thiệt hại nặng nề vì bão lũ, đông đảo nghệ sỹ đã cùng nhau đứng ra quyên góp giúp đỡ người dân miền Trung vượt qua khó khăn. Trong số đó có Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ kêu gọi trên trang cá nhân, Mr Đàm còn đích thân ra nhận quà và tiền quyên góp của khán giả ngay tại nhà riêng của mình.

Hành động của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan của anh và khán giả gần xa. Thế nhưng, trên mạng xã hội, vẫn có không ít bình luận cho rằng nam ca sĩ “làm màu”, “đánh bóng tên tuổi”… khiến anh vô cùng bức xúc.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP