Tấm Lòng Vàng

Tiếp nhận tiền ủng hộ “quỹ giúp đỡ bệnh nhân nghèo”

Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh vừa tổ chức tiếp nhận quà ủng hộ “Quỹ giúp đỡ Bệnh nhân nghèo”  từ các cựu cầu thủ Thành Sen- những người con của TPHT  hiện đang sinh sống, làm việc từ nhiều địa phương trong cả nước và nước ngoài.

Xuất phát từ tấm lòng thiện nguyện, hướng về quê hương, thời gian qua, các  cựu cầu thủ đội bóng Thành Sen những năm 1975 đến 1988 đã có dịp gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau đóng góp giúp đỡ những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa TP Hà Tĩnh.

Ngoài số tiền quyên góp tại chỗ, các thành viên đội bóng Thành Sen năm xưa đã kêu gọi bạn bè gần xa tham gia đóng góp được gần 10 triệu đồng ủng hộ nguồn quỹ này. Được biết, từ nguồn đóng góp cán bộ, nhân viên, y bác sỹ trong Bệnh viện và sự tham gia  hỗ trợ tích cực của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, qua gần 10 năm năm hoạt động, Quỹ tình thương của Bệnh viện Đa khoa thành phố Hà Tĩnh đã hỗ trợ hàng nghìn bữa ăn và chi trả một phần viện phí cho các bệnh nhân nghèo đến khám và điều trị tại bệnh viện. Đây không chỉ là hoạt động nhằm giúp đỡ cho những bệnh nhân nghèo có cơ hội điều trị bệnh mà còn mang ý nghĩa nhân văn rất lớn của cộng đồng đối với người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Tin ảnh: Minh Trí – Lê Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP