Tin trong nước

Thiếu nữ dàn cảnh quan hệ, ép bạn trai đưa tiền tiêu

Thiếu nữ 15 được một người bạn rủ đã dàn cảnh vào nhà nghỉ quan hệ với bạn trai, sau đó ép bạn trai đưa tiền để tiêu xài.

Cuối tháng 9/2014, Mai Sỹ Đức (24 tuổi, quê Thanh Hóa) và Nguyễn Thị Trang (15 tuổi, quê Nghệ An) có quen biết nhau và nảy sinh tình cảm.
Được một người bạn tên Tùng (chưa rõ lai lịch) rủ, Trang đã dàn cảnh dụ Đức vào nhà nghỉ quan hệ tình dục để ép đưa tiền tiều xài.

Ngay sau đó, Tùng rủ thêm hai người bạn là Đường và Dũng (chưa rõ lai lịch) cùng tham gia.

Khoảng 20h30 đêm 2/10, Trang gọi điện rủ Đức chở đi chơi và thuê khách sạn để “nghỉ ngơi”. Khi cả hai vào khách sạn P.Đ (khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương), Trang nhắn tin cho Tùng biết số phòng và địa chỉ khách sạn.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Hơn nửa tiếng sau, Tùng và hai người bạn trên đến gõ cửa phòng. Trang ra mở cửa đón đồng bọn. Đường xông vào giả vờ tát vào mặt Trang. Đường la mắng Trang vì sao bỏ nhà đi chơi. Riêng Tùng và Dũng hăm dọa sẽ báo công an để Đức đi tù vì Trang chưa đủ tuổi. Sau đó, nhóm bạn của Tùng yêu cầu Đức về nhà gặp gia đình Trang giải quyết.

Cả nhóm đưa Đức đến nhà nghỉ L.H (phường Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương) để ép Đức đưa 10 triệu đồng mới bỏ qua. Đức đưa 2,8 triệu đồng nhưng cả nhóm không đồng ý. Trang lấy bóp của Đức lấy 1 thẻ ATM đi rút được 14 triệu đồng. Sau đó cả nhóm bỏ đi. Đức xuống khách sạn lấy xe về thì bị Tùng mở cốp xe lấy thêm 1 ĐTDĐ.

Thời gian gần đây xảy ra nhiều trường hợp nữ sinh đồng ý quan hệ với bạn trai để rồi người vào tù, kẻ đau khổ. Thậm chí có những trường hợp còn bị bạn trai quay clip, tống tiền.

Chiều 18/5, công an TP Cần Thơ đã bắt quả tang đối tượng Đào Công Bằng (SN 1990, trú tại xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) đang tống tiền Phùng Thị Thu Hòa (SN 1994, nữ sinh một trường y tại TP Cần Thơ) sau hành vi quay clip sex, đe dọa tung lên mạng.

Theo điều tra ban đầu, Hòa quen với một nick chat Người cô đơn qua mạng xã hội Zalo. Nick này tự xưng tên Ngọc. Sau thời gian trò chuyện, hai người trao đổi ảnh khoả thân và tìm hiểu thân thế của nhau.

Đối tượng Đào Công Bằng bị bắt quả tang khi đang nhận tiền
Đối tượng Đào Công Bằng bị bắt quả tang khi đang nhận tiền

Tuy nhiên, sau nhiều lần chat qua mạng, nick Người cô đơn yêu cầu Hòa liên lạc với Đào Công Bằng để trao đổi, vì Người cô đơn là les (đồng tính nữ).

Bằng tự nhận là đàn em của Ngọc, nhiều lần dùng hình khỏa thân của Hòa để ép chị nạp card điện thoại và đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Sau một lần quan hệ, Bằng dùng điện thoại quay lại và liên tục gửi clip này để đe dọa, khủng bố tinh thần bị hại.

Sau dịp lễ 30/4, Bằng liên tục yêu cầu Hòa phải gặp hắn để quan hệ tình dục, Hòa không bằng lòng nên Bằng chuyển sang cưỡng đoạt tiền. Bằng ra giá cho Hòa phải giao 50 triệu đồng để không bị tung ảnh nóng lên mạng. Sau nhiều lần Hòa năn nỉ, Bằng đồng ý nhận 15 triệu đồng.

Tên nhân vật đã được thay đổi

Thu Hà (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP