Giải trí

Thêm tình tiết bất ngờ vụ Phạm Lịch tố Anh Khoa gạ tình

Phạm Lịch chia sẻ vợ của Phạm Anh Khoa đã nói xin lỗi khi cô kể lại câu chuyện nam roker có những hành động khiêu khích và lời lẽ ‘gạ tình’.

Sacandal vũ công Pham Lịch “tố” Phạm Anh Khoa gạ tình khi cùng tham gia chương trình “Trời sinh một cặp” khiến dư luận ồn ào suốt thời gian qua. Hiện tại, Phạm Anh Khoa chưa có bất cứ động thái nào liên quan tới sự việc này.

Trong khi đó, Phạm Lịch liên tục có những chia sẻ một chiều xoay quanh câu chuyện Phạm Anh Khoa có những hành động động chạm vào thân thể bất thường và có lời lẽ khiêu khích.

Mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn báo chí, Phạm Lịch tiết lộ thêm nhiều tình tiết bất ngờ. Theo đó, Phạm Lịch cho biết, cô từng kể lại với vợ Phạm Anh Khoa về chuyện nam rocker có hành động thiếu chuẩn mực. “Tôi đã chia sẻ ngay với vợ của anh Khoa, sau khi nói chuyện ấy ra tôi sẽ nghĩ rằng chuyện này chắc không tiếp diễn nữa, nhưng không, vẫn tiếp tục, anh ấy vẫn đưa ra những lời lẽ khiêu khích”- Phạm Lịch nói.

Phạm Lịch cũng tiết lộ, vợ Anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi cô khi biết sự việc này. “Chị ấy đã nói một lời xin lỗi với tôi nhưng tôi đã trả lời thẳng thắn với chị ấy rằng "Người sai ở đây là anh Khoa chứ không phải là chị, nên lời xin lỗi này nên phải là anh ấy nói. Chị không cần phải xin lỗi em đâu". Ngay giây phút này, tôi vẫn luôn tôn trọng chị ấy bởi tôi thấy rằng chị ấy rất hiểu chuyện”- Phạm Lịch chia sẻ.

Phạm Lịch khẳng định cô chia sẻ câu chuyện bị Phạm Anh Khoa “gạ tình” không phải để gây sự chú ý hay để đánh bóng tên tuổi như dư luận đồn đoán. Bên cạnh đó, nữ vũ công tuyên bố không cần lời xin lỗi từ phía Phạm Anh Khoa bởi cô đã chủ động nói chuyện và gặng hỏi lý do nhưng nam rocker đáp lại bằng thái độ khó chấp nhận.

Tôi nghĩ người cần anh Khoa lên tiếng xin lỗi là những khán giả đã tin tưởng vào anh ấy, ủng hộ anh ấy nhưng rồi anh ấy lại cư xử trong nghề rất tệ như thế”- Phạm Lịch tâm sự.

Trước những thông tin Phạm Lịch đưa ra trong suốt thời gian qua, hiện phía nam ca sĩ Phạm Anh khoa vẫn giữ thái độ im lặng. Có lẽ công chúng đang rất mong chờ phản hồi từ nam ca sĩ xung quanh việc bị nữ vũ công tố gạ tình để có thông tin 2 chiều và mọi việc được rõ ràng.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Phạm Anh Khoa , Phạm Lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP