Giải trí

Tân Hoa hậu Hoàn vũ không được ủng hộ

Hoa hậu Hoàn vũ 2022 - R'Bonney Gabriel không nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng sau khi đăng quang. Trang cá nhân của cô không có thêm nhiều lượt theo dõi, trong khi đó nhiều khán giả cho rằng chiến thắng của người đẹp Mỹ không thuyết phục.

Sáng 15/1 theo giờ Việt Nam đã diễn ra đêm chung kết Miss Universe 2022 với màn đăng quang của người đẹp Mỹ - R'Bonney Gabriel. Như vậy là sau đúng 1 thập kỷ, Mỹ mới đăng quang tại Miss Universe.

Trước đó, người đẹp Olivia Culpo đăng quang Miss Universe 2012. Olivia Culpo cũng là một trong hai MC của đêm chung kết Miss Universe 2022.

Hoa hậu Hoàn vũ 2022 R'Bonney Gabriel.

4 ngày sau chung kết, chiến thắng của R'Bonney Gabriel vẫn tiếp tục trở thành chủ đề tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Đặc biệt, nhiều khán giả bày tỏ sự yêu mến với Á hậu 1 và Á hậu 2 của cuộc thi.

Tính đến hiện tại, lượng theo dõi trang cá nhân của tân Hoa hậu Hoàn vũ R'Bonney Gabriel chỉ tăng nhẹ, đạt hơn 600.000 người follow. Trong khi đó, trang cá nhân của Á hậu 1 - Amanda Dudamel có lượng theo dõi tăng đột biến, đến hiện tại là hơn 1,1 triệu follow.

Nhiều ý kiến so sánh giữa Hoa hậu và Á hậu 1 tiếp tục được đưa ra mổ xẻ trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng mỹ nhân Venezuela có câu trả lời ứng xử xuất sắc hơn và xứng đáng đăng quang.

Cư dân mạng cũng chỉ ra việc bất thường trong màn ứng xử của người đẹp Mỹ - R'Bonney Gabriel. Trong phần ứng xử, R'Bonney Gabriel đã trả lời quá thời gian quy định, vì thế cô đã truyền tải được nhiều ý hơn. Hai MC của đêm chung kết dù nghe thấy âm thanh thông báo đã hết thời gian nhưng vẫn để cho R'Bonney Gabriel tiếp tục trả lời.

Sự việc này khiến nhiều khán giả bất bình, cho rằng R'Bonney Gabriel được thiên vị hơn các người đẹp khác vì là đại diện nước chủ nhà. Nhiều ý kiến khẳng định cuộc thi thiếu công bằng sau khi đổi chủ sở hữu.

Đây không phải là lần đầu tiên R'Bonney Gabriel vướng phải ồn ào được thiên vị khi đi thi sắc đẹp. Trước đó, khi đăng quang Hoa hậu Mỹ 2022, cô được cho là chiến thắng do có quan hệ mật thiết với nhà tài trợ, ban giám khảo.

R'bonney Gabriel đăng quang cuộc thi Hoa hậu Mỹ hồi đầu tháng 10/2022. Cô có phần ứng xử trôi chảy về vấn đề biến đổi khí hậu. Người đẹp muốn dùng tiếng nói, sự nghiệp để tạo sức ảnh hưởng. Song, sau khi đăng quang, các thí sinh Hoa hậu Mỹ liên tục tố Gabriel có quan hệ thân thiết và được ban tổ chức và thiên vị.

Trước những cáo buộc, tổ chức Miss Universe vào cuộc điều tra. Cuối cùng, Crystle Stewart - chủ tịch Miss USA, và cũng là cựu Hoa hậu Mỹ đã bị đình chỉ quyền tổ chức cuộc thi.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP