Xã hội

Phó chủ tịch xã trộm quần lót: Thông cảm bệnh lý?

Ông M phủ nhận có tình cảm với cô gái hàng xóm, đồng thời thừa nhận hành vi lấy trộm quần lót của cô gái này.

Liên quan đến vụ Phó Chủ tịch xã trộm quần lót nữ, ngày 1/10, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo thị xã Ngã Năm (tỉnh Sóc Trăng) xác nhận và cho biết việc này các phòng chuyên môn đang xác minh, làm rõ.

Theo đó, người trộm quần lót nữ đó là ông T.V.M, Phó Chủ tịch xã Long Bình (thị xã Ngã Năm).

Sáng ngày 1/10, ông Lê Văn Mau, Chủ tịch UBND xã Long Bình cho biết đang làm quy trình kỷ luật ông M. Ông M được cho là vi phạm đạo đức lối sống khi bị một cô gái cùng xóm tố cáo có hành vi trộm quần lót của cô này.

Vụ việc xảy ra hơn nửa năm trước khi một cô gái ở gần nhà ông M bị mất nhiều quần lót. Sau thời gian theo dõi bằng cách gắn camera, cô gái này phát hiện người trộm quần lót chính là ông M.

Theo ông Mau, tại cuộc họp chiều 30/9, nhiều đảng viên bỏ phiếu đề nghị kỷ luật ông M với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng.

Theo thông tin trên tờ Zing.vn, ông Mau cho biết: "Anh M thành khẩn nhận khuyết điểm, tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo".

Ông M nói rằng, ông cảm thấy có lỗi với cô gái hàng xóm, gia đình cũng như cơ quan nơi ông đang làm việc.

"Tôi đã thấy sai. Tôi đang đi TP.HCM khám bệnh, bác sĩ nói bị rối loạn ám ảnh tri thức", ông M cho hay.

Mặc dù ông M thừa nhận đã nhiều lần lấy trộm quần lót của cô gái cạnh nhà nhưng ông không nhớ cụ thể là lấy trộm bao nhiêu lần. Ông M phủ nhận có tình cảm với cô gái trên.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP