Tin trong nước

Phát hiện một ‘hot girl’ tử vong trong khách sạn

Khi thấy căn phòng của khách thuê có nhiều biểu hiện lạ, nhân viên khách sạn mở cửa phòng vào kiểm tra và phát hiện một thiếu nữ đã tử vong.

Hatinh24h 03

Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một cô gái trẻ được phát hiện tử vong trong khách sạn B., có địa chỉ trên đường Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng.

Hatinh24h 03
Ảnh nạn nhân

Theo đó, vào khoảng 18h chiều 30/9, nhân viên khách sạn phát hiện tại một phòng nghỉ có nhiều biểu hiện bất thường nên đã gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời.

Biết có chuyện xảy ra nên nhân viên khách sạn đã mở cửa phòng vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một thiếu nữ xinh đẹp đã tử vong từ trước đó. Sau khi phát hiện vụ việc, nhân viên khách sạn đã thông báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời thông báo cơ quan cấp trên để điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngay sau đó, danh tính thiếu nữ tử vong được xác định là Lâm T. H. (SN 1991, hiện đang trú tại quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, quê gốc ở Bắc Giang).

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, sáng nay (1/10), người thân trong gia đình chị H. đã đưa thi thể nạn nhân về quê Bắc Giang để làm các thủ tục mai táng.

Trao đổi với phóng viên về vụ việc xảy ra, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội cho biết, sau khi nhận được thông tin ban đầu về vụ việc, Công an quận Hai Bà Trưng ngay lập tức xuống hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên.

Hiện tại, vụ việc đang được phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nhị Tiến / VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP