Cuộc sống

Phát hiện kẻ thứ 3 ly kỳ như phim, thái độ của vợ trẻ mới khiến chị em cúi đầu

Lão hỏi em trả lời, em coi lão như một người bạn bình thường không hơn không kém. Trong thời gian đấy em vẫn chat với kẻ thứ 3 kia. Cô ta kể sau khi bị đối xử không ra gì thì đã tỉnh ngộ.

Đau khổ, thất vọng, chán nản rồi mất ăn mất ngủ, dày vò bản thân … là những trạng thái tâm lý chung của nhiều người phụ nữ khi phát hiện chồng mình ngoại tình. Có ai là không đau khi phát hiện người đầu gối tay ấp với mình hằng đêm hóa ra lại có một người đàn bà khác.

Thế nhưng, những hành động đó sẽ không giúp ích cho bạn trong việc giải quyết vấn đề. Hãy nhớ rằng điều quan trọng lúc này làphải bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc, tránh làm tổn thương chính mình và đẩy sự việc đi xa.

Mới đây, chia sẻ của một người vợ đã được chị em nhiệt tình hưởng ứng. 2 năm trước đây thôi, cô phát hiện chồng mình ngoại tình hết sức tình cờ. Câu chuyện với những tình tiết tưởng chừng chỉ có trên phim với cái kết cực bất ngờ khiến ai nấy không khỏi thán phục.

"Các chị ạ, em vừa trải qua được giai đoạn khủng khiếp nhất của cuộc đời.

Cách đây hơn 2 năm, em phát hiện chồng ngoại tình trong một hoàn cảnh cực kì hi hữu, ngỡ như ở trong phim vậy. Hôm ấy em lang thang vào trong một hội nhóm thì đọc được tâm sự của một bạn.

Bạn ấy nói rất yêu người đàn ông này nhưng anh ta đang lằng nhằng với một người khác. Rồi bạn ấy bảo anh này chiều chuộng bạn ấy đủ thứ, còn bảo bạn ấy sinh con nhưng lại không chịu cưới, không chịu cho công khai mối quan hệ. Em vào bình luận thì bạn ấy inbox riêng với em.

Chúng em nói chuyện nhiều lắm, tâm sự như 2 người phụ nữ thôi. Em cũng cảm giác yêu người đàn ông này bạn ấy phải chịu thiệt rất nhiều. Và rồi một ngày bạn ấy thú nhận với em, bạn ấy đang yêu người đã có vợ, anh ta cũng hứa hẹn nhiều lần nhưng không chịu ly hôn để cho bạn ấy danh phận.

Ảnh minh họa

Em có an ủi và trêu bạn ấy là em biết xem tướng, tướng bạn ấy không khổ đâu nếu biết nhận sai và sửa sai sớm. Và thế là bạn ấy gửi luôn bức ảnh người đàn ông kia rồi nhờ em xem tướng hộ.

Các chị có tin nổi không, gã đàn ông 2 lòng ấy là chồng em đấy. Em rụng rời tay chân. Nhìn nơi ở của kẻ thứ 3 thì em đoán là cô ta quen chồng em từ hồi anh ấy đi tập huấn. Cay đắng thật!

Chồng về em lật bài ngửa luôn. Vì được nghe cô ta tâm sự nên em hiểu gần hết câu chuyện. Em bắt đầu chất vấn lão. Các mẹ biết không, để chứng minh lòng chung thủy, chồng em gọi điện ngay cho nhân tình rồi tỏ thái độ ra mặt.

Anh ta nói mình bị chài, sau đó chửi mắng nhân tình đủ đường trên điện thoại. Lạ thật, chưa bao giờ em thấy khinh thường chồng như lúc này. Sao anh ta lại có thể cư xử hèn hạ thế!

Em chẳng chửi cũng chẳng thèm đánh ghen. Chồng không biết vì sao em lại rõ tường tận thế, chắc lão cũng khiếp thật. Em về ngoại ở, không đòi ly hôn cũng không có ý định tha thứ. Em cần yên tĩnh 1 thời gian. Em quan niệm, mọi thứ không nên vội vàng, cái gì của mình chẳng sợ bị cướp đi, mà cái gì đã vốn không thuộc về mình nữa có giành giật cũng không được.

Ảnh minh họa

Em về ngoại lại có nhiều thời gian cho bản thân. Con cái có ông bà đỡ đần, em đi tập yoga, đi shopping, đi du lịch với bạn bè. Lão hỏi em trả lời, em coi lão như một người bạn bình thường không hơn không kém. Trong thời gian đấy em vẫn chat với kẻ thứ 3 kia. Cô ta kể sau khi bị đối xử không ra gì thì đã tỉnh ngộ.

Đúng 3 tháng sau khi em về ngoại, lão chồng thấy em xinh ra, nhiều bạn khác giới hỏi han nên sợ mất em kinh khủng. Lão nhờ bố mẹ em can thiệp, xin lỗi, thề thốt đủ kiểu. Em chấp nhận cho cơ hội sửa sai nhưng em cũng tuyên bố, gây ra cho em 1 vết sẹo rồi, sau này em có yêu chồng được như trước nữa hay không là tùy thuộc vào thái độ của lão.

Gần 2 năm từ hồi đấy, chồng em thay đổi bất ngờ, hiện tại gia đình em khá hạnh phúc. Thế nên chị em cũng đừng mất niềm tin quá nhé".

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: kẻ thứ 3 , vợ trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP