TP Hà Tĩnh

Nữ sinh bị đánh hội đồng trong khách sạn hiện giờ ra sao?

    >> Hà Tĩnh: Nữ sinh bị bạn lừa lên khách sạn đánh “hội đồng”

Hiện tại nữ sinh trong vụ hành hung ở khách sạn tại Hà Tĩnh vẫn chưa bình phục, thậm chí nữ sinh này còn có nguy cơ hỏng mắt vì tác động quá mạnh.
Tin liên quan

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Trần Thị Anh Thơ bị hành hung dã man trong khách sạn ở Hà Tĩnh, ngày 29/11, một tuần sau khi xảy ra sự việc trên, hiện sức khỏe của nữ sinh Thơ vẫn chưa hề thuyên giảm.

Nguy cơ hỏng cả 2 mắt

Có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, nơi nữ sinh Trần Thị Anh Thơ đang điều trị, phóng viên có dịp tiếp xúc với mẹ đẻ và chị gái của nữ sinh Thơ. Chia sẻ với Gia đình Việt Nam, bà Trần Thị Xuân (mẹ đẻ của Thơ) tâm sự trong nước mắt: “Cùng là hàng xóm láng giềng với nhau, chơi với nhau từ nhỏ, học cùng trường mà sau chúng nó nỡ hành hạ con bé ra nông nỗi này.

Hàng ngày chăm cháu, nhìn thấy khuôn mặt bầm dập của cháu là tôi lại đau như cắt từng khúc ruột. Chỉ vì một cái tin nhắn mà chúng nó ra tay ác độc như vậy”.

Bà Xuân bên đứa con gái bị đánh bầm dập mặt mũi

Bà Xuân bên đứa con gái bị đánh bầm dập mặt mũi.

Theo bà Xuân, nguyên nhân dẫn đến việc con bà bị hành hạ là do có một thanh niên được cho là người người yêu của đối tượng Lê Thị Bé (Bé Hà – người cầm đầu trong vụ hành hung) nhắn tin mời Thơ đi uống nước, nhưng Thơ đã thẳng thừng từ chối và không đi.

Do đọc được tin nhắn đó, nên Bé Hà nghĩ là Thơ và người yêu của mình đang hẹn hò và qua mặt mình, vì thế Bé Hà đã lên kế hoạch chi tiết để “dằn mặt” Thơ. “Thậm chí nó còn chuẩn bị rất chi tiết và không đánh ở ngoài đường vì sợ bị công an bắt và bị đuổi học, nên nó mới lên kế hoạch dẫn vào khách sạn để đánh”, bà Xuân kể lại.

Nói về tình trạng sức khỏe của con sau 1 tuần bị hành hung, bà Xuân cho biết: “Hiện cháu vẫn rất yếu, chưa tự sinh hoạt được. Do bị chấn thương nặng ở vùng đầu nên vẫn buồn nôn và chóng mặt. Đặc biệt ở mắt của Thơ vẫn bị chảy máu, nên tôi rất lo sợ cháu sẽ bị mù cả 2 mắt. Cháu đã đi khám ở Bệnh viện Mắt Trung ương nhưng bác sĩ cho biết cần theo dõi và khám lại”.

Phần mắt của nữ sinh Thơ bị tổn thương rất lớn.

Phần mắt của nữ sinh Thơ bị tổn thương rất lớn.

Nói về bệnh tình của bệnh nhân Thơ, các bác sĩ khoa Sọ não – BV Xanh Pôn cho biết, qua thăm khám và chụp phim, phần đầu của bệnh nhân Thơ bị ảnh hưởng nhiều nhất, bị tụ máu ở vùng giữa da đầu và não. Còn mắt bệnh nhân vẫn đang được theo dõi hàng ngày.

Sẽ kiện đến cùng

Chưa dứt câu chuyện về bệnh tình của nữ sinh Thơ sau khi bi hành hung dã man, bà Xuân cho biết thêm về phía cơ quan công an sau khi sự việc xảy ra. “Ngay sau khi sự việc xảy ra, tôi có báo công an, họ vào cuộc ngay, nhưng sau đó 3 hôm thì tôi bắt đầu thấy có điều “bất thường” họ hời hợt hơn trong công tác điều tra, khi hỏi thì họ cho biết còn phải phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của cháu”, bà Xuân nói.

Khuôn mặt đầy thương tích của nữ sinh Thơ sau 1 tuần bị hành hung.

Khuôn mặt đầy thương tích của nữ sinh Thơ sau 1 tuần bị hành hung.

Về phía các đối tượng hành hung, theo bà Xuân, sau khi công an triệu tập lấy lời khai thì các đối tượng đó được thả và vẫn sinh hoạt cùng gia đình, đi học bình thường.

“Không chỉ có tôi mà dân làng cũng vô cùng bức xúc về sự việc trên. Rõ ràng con tôi bị thương tích đầy mình, họ là người hành hung có tổ chức, thế mà bây giờ các đối tượng đó hàng ngày vẫn cắp sách đến trường, còn con tôi thì phải điều trị trong bệnh viện.

Tôi yêu cầu cơ quan công an phải xử lý nghiêm, đúng người đúng tội, bắt tạm giam các đối tượng đã hành hung con tôi. Không thể để họ nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Có như vậy mới có tính răn đe”, bà Xuân bức xúc.

Bà Xuân sẽ kiện đến cùng để đòi lại công bằng cho con gái.

Bà Xuân sẽ kiện đến cùng để đòi lại công bằng cho con gái.

Nói về gia đình các đối tượng hành hung nữ sinh Thơ, theo bà Xuân, cho đến thời điểm hiện tại mới chỉ có gia đình nhà Bé Hà đến xin lỗi và nhận lỗi cho con, còn 3 đối tượng khác vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra.

Cuối cùng, để đòi lại công bằng, bà Xuân yêu cầu, các gia đình có con hành hung nữ sinh Thơ phải có trách nhiệm chăm sóc cũng như chi phí đến khi Thơ bình phục hoàn toàn. Còn nếu có vấn đề gì xảy ra thì các gia đình này phải chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Riêng về phía pháp luật, bà Xuân khẳng định: “Tôi sẽ kiện đến cùng, nếu cấp thấp xử lý không triệt để, tôi sẽ kiện lên cấp cao hơn, để đòi lại sự công bằng cũng như để răn đe những đối tượng coi thường pháp luật”.

Những vết thương trên khuôn mặt em Thơ khiến ai nhìn thấy cũng không cầm được lòng

Những vết thương trên khuôn mặt em Thơ khiến ai nhìn thấy cũng xót xa.

Vết thương nặng nhất là ở vùng đầu và mặt

Vết thương nặng nhất là ở vùng đầu và mặt

Đặc biệt là ở vùng mắt

Đặc biệt là ở vùng mắt

Do lấy tay để che nhưng trận đòn liên tiếp, nên phần tay của em Thơ cũng bị thương khá nặng

Do lấy tay để che nhưng trận đòn liên tiếp, nên phần tay của em Thơ cũng bị thương khá nặng

Hiện phần môi và mắt vẫn còn sưng to và tụ máu

Hiện phần môi và mắt vẫn còn sưng to và tụ máu

Khu vực tai của em cũng bị rách do bị đánh trực tiếp

Khu vực tai của em cũng bị rách do bị đánh trực tiếp

Ngoài ra khu vực gáy của nữ sinh này cũng bị thương rất nặng.

Ngoài ra khu vực gáy của nữ sinh này cũng bị thương rất nặng.

Lê Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP