Pháp luật

Nóng: Bí ẩn chiếc vali bốc mùi trong nhà trọ, công an đang phong tỏa

Một chiếc vali màu đỏ, dài 60cm rộng 30cm bốc mùi trong căn nhà trọ ở phường 8, quận Gò Vấp, hiện công an đang phong tỏa.

Công an đang khám nghiệm hiện trường.


Trưa 28/8, nguồn tin của PV Báo Giao thông từ quận Gò Vấp, TP.HCM xác nhận trên địa bàn quận có sự việc người dân phát hiện chiếc vali chứa vật thể lạ, bốc mùi hôi thối trên địa bàn phường 8.

Hiện công an quận Gò Vấp và các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM đang có mặt khám nghiệm hiện trường, sẽ thông tin chi tiết đến báo chí.

Nguồn tin của PV cho biết, căn nhà trên trước đó có đôi vợ chồng thuê để ở, và họ dọn đi khoảng 2 ngày nay. “Hôm nay chủ nhà trọ đến nhà thì phát hiện chiếc vali bốc mùi trên. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra nên chưa thể cung cấp thêm thông tin”, nguồn tin của PV nói.

Trước đó, sáng 28/8, 1 chủ nhà trọ ở phường 8, quận Gò Vấp đến căn nhà trọ trên thì phát hiện chiếc vali trên được quấn trong 1 khăn, bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Người dân cho biết, trước đó, căn nhà này được 1 đôi vợ chồng thuê ở cùng 3 người con, khi rời đi, thì họ dắt theo 2 đứa con trai lớn.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an phong toả hiện trường, khám nghiệm điều tra xem đây có phải là thi thể người hay không.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Tác giả: Bùi Tư

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP