Giải trí

Nhã Phương tái xuất, Trường Giang nói thật về hôn nhân

Hiện tại, tất cả những thông tin về cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương đều xoay quanh nghi vấn sinh con.

Thời gian qua, cuộc sống của Nhã Phương và Trường Giang dường như khép kín với công chúng. Những thông tin riêng tư về cuộc sống của hai vợ chồng được giấu kín.

Cuối năm 2018, Nhã Phương bị đồn sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện nổi tiếng sau quãng thời gian được cho là "ở ẩn" để dưỡng thai kể từ khi sau đám cưới.

Trường Giang nói ngắn gọn về cuộc sống hiện tại

Mới đây, sau gần 5 tháng kết hôn, Trường Giang đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội về cuộc sống của hai vợ chồng. Có thể nói, theo như Trường Giang chia sẻ mọi thứ đều viên mãn và hạnh phúc.

Nam diễn viên hài cho biết: "Vậy là đã 5 tháng trôi qua chúng ta về chung một nhà. Trải qua bao sóng gió thì ông trời đã để ta bên nhau và luôn vui vẻ hạnh phúc. Mong sao hạnh phúc này sẽ là mãi mãi".

Từng vướng phải những ồn ào không hay trước khi kết hôn nhưng kể từ khi về chung một nhà, cả hai không còn vướng phải những thị phi như trước. Trường Giang cũng không còn bị chỉ trích vì tính đào hoa hay những ồn ào bên các đồng nghiệp nữ.

Nhã Phương cũng chính thức 'tái xuất'

Trước đó, cách đây ít lâu Nhã Phương cũng chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình cùng dòng chú thích: "Cười lên cho một ngày làm việc thiệt là tốt nha". Được biết, đây là hình ảnh được chụp từ chuyến gặp gỡ bạn bè của hai vợ chồng.

Hiện tại, tất cả những thông tin về cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương đều xoay quanh nghi vấn sinh con nhưng cả hai vợ chồng vẫn chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ định.

Cũng chính vì chuyện này mà Nhã Phương được cho là giận dỗi bạn thân vì lỡ lời tiết lộ việc cô mang bầu hay không quảng cáo cho bộ phim cô đóng vai chính.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP