Tin trong nước

Nghi can tạt axít 2 sinh viên bị bắt

Công an quận Gò Vấp (TP HCM) xác nhận đã bắt một nghi can trong vụ tạt axít 2 nữ sinh xảy vào khoảng 10h30 ngày 30/3 trên địa bàn quận.

Cơ quan điều tra đang triệu tập nhiều người có liên quan đến vụ án để lấy lời khai. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân vụ án do mâu thuẫn tình cảm.

Nạn nhân là Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, quê Đắk Lắk) đã bị bỏng độ 3-4, chiếm 75% diện tích khuôn mặt và hỏng mắt trái.

Đang nằm điều trị tại Khoa Bỏng-Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM), nữ sinh 20 tuổi vẫn còn rất khoảng loạn kể, trước đó có ở chung phòng với Quyên. Trước tết do mâu thuẫn tình cảm nên Hương yêu cầu Quyên chuyển đi nơi khác. Tuy nhiên khi chuyển đi thì cô gái này lên mạng xã hội hăm dọa sẽ dạy cho nạn nhân một bài học nhớ đời.

Nghi can tat axit 2 sinh vien bi bat hinh anh 1
Nạn nhân nghi bị bạn cùng phòng hãm hại. Ảnh: Khánh Trung.

“Sống chung phòng trọ với nhau hơn một năm giữa em và Quyên chưa từng xảy ra xích mích. Nhưng từ khi Quyên có người yêu thì thời gian sinh hoạt có nhiều thay đổi nên em không muốn ở chung phòng và kêu bạn dọn đi nơi khác, không ngờ…”, Hương ngậm ngùi nói.

Nữ sinh cũng cho biết, khoảng 3 tuần trước, nạn nhân đang chở bạn đi ngoài đường cũng có hai thanh niên theo dõi phía sau. Nghi nhóm người này có ý định xấu nên Hương đã nhiều lần né tránh.

Khoảng 10h30 ngày 30/3, hai cô gái khoảng 19-20 tuổi chạy xe máy biển số tỉnh Bình Thuận trên đường Quang Trung theo hướng ngã 5 Gò Vấp về cầu vượt Quang Trung. Khi cách cầu Chợ Cầu (phường 14, quận Gò Vấp, TP HCM) khoảng 100 m, từ phía sau xuất hiện 2 người đàn ông chạy xe máy lao tới tạt ca chất lỏng nghi là axít vào người cầm lái rồi tăng ga tẩu thoát.

Hai nạn nhân loạng choạng tay lái rồi ngã ra đường, chất lỏng khiến trang phục, mặt, tay của nạn nhân bốc khói. Người còn lại bị nghi là axít bắn vào áo quần tạo thành nhiều vết cháy xém.

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, các bác sĩ cho biết nạn nhân bị nặng tên là Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, sinh viên Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Miền Nam, quê Đắk Lắk), người còn lại Trần Nguyễn Ái Duyên (quê Bình Thuận, 21 tuổi).

Khánh Trung

  Từ khóa: Tạt axit , Sinh viên , Bị bắt , nghi can

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP