Trong nước

Lời chúc tết của đồng chí Đặng Quốc Cương – Bí thư huyện Cẩm Xuyên

Nhân dịp đầu xuân năm mới, đồng chí Đặng Quốc Cương – Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã có lời chúc tết. Cổng thông tin điện tử Cẩm Xuyên xin giới thiệu với bạn đọc toàn văn.

Lời chúc tết của đồng chí Đặng Quốc Cương – Bí thư huyện Cẩm Xuyên

Thưa đồng bào và chiến sỹ.

Thời khắc đón giao thừa đã đến. Thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Cẩm Xuyên, tôi thân ái gửi tới các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, cán bộ chiến sỹ, các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trên địa bàn, các cháu thiếu niên nhi đồng và toàn thể nhân dân huyện nhà lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Đồng bào và chiến sỹ thân mến !

Năm Quý Tỵ 2013 đi qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của cả hệ thống chính trị, sự nổ lực của toàn thể nhân dân, huyện Cẩm Xuyên chúng ta đã đạt được nhiều thành tựu đáng trân trọng và tự hào. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt hơn 14,2%, thu nhập bình quân đầu người đạt 23 triệu đồng, tăng 5 triệu so với năm 2012, đặc biệt  thu ngân sách đạt hơn 107 tỷ đồng, tăng 21,6% so với năm 2012. Tỷ lệ hộ nghèo chỉ còn 9,4%.

Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự chung sức đồng lòng của toàn thể nhân dân,  thực hiện mục tiêu quốc gia xây dựng NTM đạt được nhiều kết quả nổi bật, trong đó chúng ta hết sức tự hào xã Cẩm Bình đã về đích NTM trước 2 năm và  là một trong 7 xã đầu tiên của cả Tĩnh về đích NTM trong năm 2013.  

Các lĩnh vực văn hóa, y tế, giáo dục có nhiều chuyển biến tích cực, quốc phòng an ninh được giữ vững, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng lên rõ nét. Khối đại đoàn kết trong Đảng, trong nhân dân được phát huy, nhân dân tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng.

Thành công này, một lần nữa khẳng định sức mạnh tinh thần đoàn kết, trí tuệ của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, đồng thời cũng khẳng định những chủ trương, chính sách sát đúng, kịp thời, năng động, sáng tạo và hiệu của cấp uỷ Đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở.

Thưa đồng bào và chiến sỹ!

Năm 2014 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng đối với việc hoàn thành mục tiêu Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, tiếp tục chung sức thực hiện mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân. Đây cũng là năm toàn Đảng, toàn dân và toàn quân tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Trong giờ phút thiêng liêng, cả dân tộc đang hướng về mùa xuân với bao niềm tin và hy vọng mới,  trước thời cơ, thế và lực mới, tôi tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, Đảng bộ, chính quyền và toàn thể nhân dân, huyện Cẩm Xuyên sẽ huy động tối đa mọi nguồn lực, khai thác tiềm năng lợi thế của quê hương, nắm bắt thời cơ, thách thức thực hiện thành công các mục tiêu, kế hoạch nhà nước đề ra, quyết tâm xây dựng quê hương cố tổng bí thư Hà Huy Tập vững về chính trị, giàu về kinh tế, đẹp về văn hoá, mạnh về quốc phòng – an ninh.

Chỉ còn ít phút nữa là bước sang năm Giáp Ngọ 2014, thay mặt huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, tôi thân ái gửi tới cán bộ, chiến sỹ và đồng bào huyện nhà lời chúc mừng năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công, an khang và  thịnh vượng.

Năm mới thắng lợi mới – Chào thân ái và quyết thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP