Trong nước

Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Khu lưu niệm Bác Hồ

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hoà XHCN Việt Nam (2/9/1945-2/9/2015), chiều 1/9, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng dẫn đầu đã tới đặt vòng hoa, dâng hương tại Khu lưu niệm Bác Hồ và Nghĩa trang liệt sĩ núi Nài.

hatinh24h 01

Tại Khu lưu niệm Bác Hồ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã bày tỏ niềm thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh – người sáng lập và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và dân tộc Việt Nam.

 
 Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Khu lưu niệm Bác Hồ.

Thực hiện lời dạy của Người, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh luôn chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đóng góp to lớn vào sự nghiệp bảo vệ và xây dựng tổ quốc Việt Nam XHCN.

Trong thời kỳ đổi mới, bám sát chủ trương đường lối, nghị quyết của Đảng, Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, dành nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh, trở thành một trong những tỉnh phát triển nhanh của cả nước. Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh nguyện hứa phát huy truyền thống cách mạng, làm theo tấm gương đạo đức của Người, đoàn kết, phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng phát triển…

Lãnh đạo tỉnh thắp hương tại phần mộ các liệt sỹ trong Nghĩa trang liệt sỹ núi Nài.

Đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Núi nài, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã bày tỏ niềm tự hào, lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, những người đã không tiếc máu xương, ngã xuống vì độc lập tự do của tổ quốc. Sự hi sinh anh dũng của các an hùng liệt sỹ đã tô thắm truyền thống anh hùng và mãi mãi được các thế hệ khắc ghi.

Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh nguyện hứa, sẽ luôn phát huy truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng, đưa Hà tĩnh phát triển nhanh, mạnh, bền vững, xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ.

 Hà Vân/HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP