Xã hội

Kết luận ban đầu vụ Porsche tiền tỷ trùng biển đẹp với Toyota Vios

Phòng Kiểm định xe cơ giới - Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, BKS 99A-268.68 được cấp cho xe Toyota Vios, đăng ký lần đầu ngày 3/1/2019.

Biển số đẹp được xác định là của chiếc xe Toyota Vios. (Ảnh: Việt Hưng)

Chiều 5/8, liên quan đến việc chiếc SUV thể thao hạng sang Porsche Macan S trùng BKS 99A-268.68 với xe Toyota Vios, ông Trần Anh Quân - Quyền Trưởng phòng Kiểm định xe cơ giới - Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, biển số này được cấp cho xe Toyota Vios.

“Qua tra cứu trên hệ thống, BKS 99A - 268.68 được đăng ký lần đầu ngày 3/1/2019 bởi chủ phương tiện là Lê Thị L. (trú tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh)” - ông Quân cho biết thêm.

Trong khi đó, theo một lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh, đơn vị đang chờ kết quả giám định biển số được gắn trên xe Porsche và làm rõ các thông tin có liên quan nên chưa thể đưa ra kết luận về vụ việc này.

Như Dân trí đã đưa tin, khoảng 16h30 chiều 3/8, khi xe Porsche mang BKS 99A-268.68 (chưa rõ danh tính tài xế) di chuyển trên đường Ngô Tất Tố, thuộc địa bàn phường Võ Cường (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) bất ngờ mất lái nằm phơi bụng khiến những người ngồi trên xe bị thương.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người dân trên địa bàn đã lập tức chia sẻ hình ảnh một chiếc Toyota Vios cũng mang BKS tương tự.

Qua tìm hiểu, để sở hữu một chiếc SUV thể thao hạng sang Porsche Macan S này, với phiên bản thấp nhất, chủ nhân cũng phải bỏ ra số tiền khoảng 4 tỷ đồng.

Tác giả: Nguyễn Trường

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP