Giải trí

Hương Giang Idol vào Top 15 tài năng Hoa hậu chuyển giới

Đại diện Việt Nam hát và nhảy ca khúc "Hush Hush" cùng hai vũ công người Thái Lan trong phần thi sáng 28/2.

Ban tổ chức Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 tổ chức vòng thi tài năng tại Thái Lan với sự tham gia của 28 thí sinh. Hương Giang thể hiện khả năng ca hát.

Hương Giang tập dượt cùng hai vũ công ở hậu trường. Ảnh: Quốc Lê.

Đại diện Việt Nam mặc váy bó sát, màu nude của nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh. Cô nhảy và hát ca khúc mới Hush Hush. Động tác lắc hông và nhảy điêu luyện của Hương Giang nhận được sự cổ vũ của khán giả và các MC ở hậu trường. Sau các phần thi, tiết mục của Hương Giang được chọn vào Top 15.

Vào ngày 2/3, đại diện Việt Nam cùng các thí sinh có tiết mục xuất sắc khác sẽ một lần nữa trình diễn ở sân khấu bán kết để giám khảo chọn ra người chiến thắng. Đêm bán kết được tổ chức tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Đại diện Việt Nam (thứ ba từ phải qua) đọ dáng cùng các thí sinh sau phần thi tài năng sáng 28/2. Ảnh: Quốc Lê.

Hương Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội, cô cao 1,7 m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 86-62-90 cm. Cô chuyển giới sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học và nổi tiếng từ cuộc thi Vietnam Idol 2012.

Miss International Queen là đấu trường nhan sắc lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới, diễn ra thường niên tại Thái Lan. Năm 2016, cuộc thi được tổ chức tại thành phố Pattaya. Vượt qua 24 thí sinh, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin của nước chủ nhà đã đăng quang.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP