Giải trí

Hà Tĩnh: MC rất đắt sô đám cưới Việt Hồ làm minishow đầu tiên

15 năm kể từ ngày chính thức trở thành MC, Nguyễn Việt Hồ sẽ có minishow đầu tiên trong đời của mình.

MC Việt Hồ sẽ tổ chức minishow để kỷ niệm 15 năm sự nghiệp

Nguyễn Việt Hồ quê ở Hà Tĩnh, bắt đầu vào TPHCM lập nghiệp từ năm 1999. Anh chính thức trở thành MC cách đây 15 năm, bắt đầu từ việc cầm mic dẫn trong một quán cà phê. Anh tự nhận mình là có điểm xuất phát bằng… 0 cả về dung nhan lẫn giọng nói, nhưng lại có lợi thế đặc biệt ở khả năng giả giọng.

Trong cuộc thi Vietnam Got Talent 2016, Việt Hồ gây ấn tượng với khả năng giả giọng các nghệ sĩ nổi tiếng như Lê Hoàng, Nguyễn Hữu Chiến Thắng, Lại Văn Sâm, Kim Tiến, Mạnh Tường… Anh cũng đã “phủ sóng” nhiều gameshow lớn như Bạn có thực tài, Thử thách danh hài, Quyền lực ghế nóng…

Việt Hồ cũng là một MC rất đắt sô dẫn đám cưới. Anh tiết lộ, cát xê cao nhất của anh khi dẫn một đám cưới là 70 triệu đồng, trong lễ thành hôn của một cặp đôi ở TP Vinh (Nghệ An). Anh quan niệm, nếu cứ cầm mic mà gọi là MC thì chưa phải, đó mới chỉ là người dẫn chương trình. MC phải xây dựng được cốt truyện, chương trình, diễn giải được vấn đề chứ không phải đọc lại vấn đề. Trước khi dẫn một sự kiện, bao giờ anh cũng dành nhiều thời gian để tìm hiểu tất cả mọi vấn đề liên quan, từ lịch sử, địa lý, văn hóa, phong tục tập quán… Anh tự tin nói, anh có thể dẫn 30 đám cưới của một làng với 30 kịch bản khác nhau không trùng lắp.

Khách mời trong minishow của Việt Hồ là nhiều gương mặt tên tuổi như MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Việt Hoàn, Lê Trinh...

Điều thú vị là mặc dù thành danh trong lĩnh vực MC và biệt tài bắt chước giọng điệu nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng trong minishow đầu tiên của mình được tổ chức tại phòng trà Big Bang (số 1 Nguyễn Chánh, Hà Nội) vào tối 9/11, Việt Hồ sẽ xuất hiện trong vai trò ca sĩ. Anh sẽ hát 4 ca khúc bolero nổi tiếng: Về đâu mái tóc người thương, Cô hàng xóm, Đôi mắt người xưa, Xin gọi nhau là cố nhân.

Khách mời đặc biệt của minishow là NSƯT Việt Hoàn. Lý giải về việc bắt tay với Việt Hoàn, một giọng ca gắn liền với dòng nhạc truyền thống cách mạng, Việt Hồ cho hay, đó là một cơ duyên của họ. “Anh Việt Hoàn là một trong những người anh trong nghề mà tôi rất đỗi trân trọng. Trong minishow này, anh Hoàn vẫn sẽ hát những ca khúc quen thuộc của mình, đồng thời sẽ song ca cùng tôi một số ca khúc bolero nổi tiếng”, Việt Hồ cho biết.

Ngoài NSƯT Việt Hoàn, hát trong minishow của Việt Hồ còn có các ca sĩ Lê Trinh, Hoài Lê, Song Ngọc… Bên cạnh đó, MC Quỳnh Hoa cũng sẽ xuất hiện bên cạnh Việt Hồ để kể lại cho khán giả câu chuyện về cuộc đời với nỗ lực vươn lên từ hai bàn tay trắng trở thành một MC được nhiều người biết đến, đồng thời chia sẻ những quan điểm làm nghề của anh.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP