Giải trí

“Giọng hát Việt” lên sóng sau “Bước nhảy hoàn vũ”

Tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3 thường chiếu chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhưng hiện tại Bước nhảy hoàn vũ đã kết thúc. Vậy BBT cho em hỏi sau Bước nhảy hoàn vũ thì chương trình nào sẽ tiếp tục lên sóng thay thế ạ? – Đặng Thị Liêm (Kỳ Anh, Hà Tĩnh)


Trả lời:

Quý vị khán giả thân mến,

Bước nhảy hoàn vũ đã khép lại mùa giải năm nay với ngôi vô vị quán quân thuộc về ca sĩ diễn viên Minh Hằng. Sau chương trình này, VTV sẽ tiếp tục phát sóng cuộc thi tìm kiếm tài năng, tạo cơ hội cho những người đam mê ca hát tỏa sáng với tên gọi Giọng hát Việt.

Trong chương trình này, yếu tố chính đó là giọng hát chứ không phải ngoại hình. Tất cả các thí sinh tham gia chương trình Giọng hát Việt sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách để có thể đạt được ngôi vị cao nhất. Giọng Hát Việt là chặng đường tìm kiếm một người với khả năng đặc biệt, đẳng cấp, và có thể mang giọng hát tới gần công chúng.

Chương trình gồm ba giai đoạn, đầu tiên bắt đầu với vòng thi Giấu mặt, sau đó các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với nhau tại vòng thi Đối đầu, và cuối cùng, là Các đêm diễn live. Bốn huấn luyện viên của chương trình bao gồm: Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng và Trần Lập. Các huấn luyện viên sẽ chọn ra những thí sinh tài năng nhất vào đội của mình.

Năm tập đầu tiên của chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng âm nhạc The Vocie – Giọng hát Việt mang tên Giấu mặt sẽ được lên sóng bắt đầu từ ngày 8/7 vào 21h. Mời bạn Liêm và khán giả chú ý đón xem.


VTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP