Pháp luật

Gã sửa bếp gas dạo giết thiếu nữ 16 tuổi, tạo hiện trường giả

Sau khi quan hệ tình dục giữa Trường và người tình xảy ra cự cãi. Trường bóp cổ người tình đến chết và dựng hiện trường giả.

Nghi can Trường tại cơ quan điều tra

Sáng 2.11, đại tá Ngô Tấn Quốc, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đã bắt khẩn cấp Võ Hồng Trường (26 tuổi) tạm trú thị trấn U Minh, H.U Minh (Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.
Nạn nhân là L.T.D (16 tuổi) ngụ P.9, TP.Cà Mau.

Rạng sáng cùng ngày, sau khi tiếp nhận vụ việc, Phòng Cảnh sát hình sự đến khám nghiệm hiện trường. Bằng biện pháp nghiệp vụ đến 6 giờ, lực lượng công an bắt khẩn cấp nghi can giết người khi đang trên đường lẩn trốn.
Tại cơ quan điều tra, Trường khai nhận, giữa Trường và D. quen nhau khoảng 2 tuần. Sáng 1.11, Trường từ U Minh đi xe máy đến TP.Cà Mau để sửa bếp gas dạo. Khoảng 15 giờ, Trường ghé nhà bạn nhậu. Nhậu xong, Trường đến gặp D. và cả hai đi uống cà phê tâm sự.

Đến 19 giờ Trường chở D. đến nhà nghỉ D.P thuộc ấp Phấn Thạnh, xã Thạnh Phú, H.Cái Nước thuê phòng trọ. Tại đây, sau khi quan hệ tình dục, cả hai lấy "keo" ra hít và xảy ra cự cãi. Trường tức giận, bóp cổ D. Khi phát hiện D. tử vong, Trường đưa thi thể D. vào nhà vệ sinh, úp mặt nạn nhân vào thùng nước nhằm tạo hiện trường giả và nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Tác giả: Gia Bách

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP