Giải trí

'Em gái' Ngân 98 sau đại phẫu chuyển giới ở tuổi 18: Chi phí 200 triệu, sức khỏe yếu hơn nhiều

Trò chuyện với SAOstar.vn về hành trình chuyển giới của mình, "em gái" Ngân 98 cho biết bản thân không gặp quá nhiều khó khăn bởi may mắn luôn có gia đình ủng hộ.

Thời gian qua, thông tin em trai của hotgirl Ngân 98 công bố những hình ảnh chuyển giới thành công ở tuổi 18 khiến dân tình rần rần bàn tán.

Hình ảnh em trai Ngân 98 trước và sau khi chuyển giới thành công

Trên trang cá nhân của mình, "em gái" Ngân 98 lấy tên là Võ Trần Phương Anh, sinh năm 2005, hiện đang sống ở Bình Định. Những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của Phương Anh ở hiện tại làm netizen không khỏi trầm trồ. Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ, khâm phục trước sự can đảm của cô nàng khi vượt qua rất nhiều rào cản để được sống đúng với cá tính của mình.

Trò chuyện với SAOstar.vn về hành trình chuyển giới của mình, "em gái" Ngân 98 cho biết bản thân không gặp quá nhiều khó khăn bởi may mắn luôn có gia đình ủng hộ.

trackingKể về ca đại phẫu đầu tiên trong đời, Phương Anh nói: "Mình thực hiện phẫu thuật vòng 1 ngày 22/6, đây cũng là ca đại phẫu đầu tiên sau khi mình học cấp 3. Mình quyết định không thi tốt nghiệp cấp 3 để đi đại phẫu vòng 1 khi còn 1 tháng nữa mới đủ 18 tuổi.

Sau khi làm xong mình suy nghĩ lại nên chỉ 5 ngày sau thực hiện đại phẫu mình quay lại thi tốt nghiệp và đỗ".

Em trai Ngân 98 xinh đẹp, quyến rũ khi được sống là chính mình. (Ảnh: @votranphuonganh_05)

Dù đỗ tốt nghiệp, song Phương Anh cho hay không học lên đại học vì biết khả năng bản thân đến đâu, quyết định không tiến xa với việc học nữa.

Phương Anh kể, việc chuyển giới quả thực không phải là quyết định bộc phát mà cô đã ấp ủ từ rất lâu rồi. Đến khoảng đầu năm lớp 12, Phương Anh nói với mẹ chờ đến tháng 7 là đủ 18 tuổi xin phép mẹ để được làm phẫu thuật chuyển giới. "Mình xin mẹ rút bảo hiểm mà mẹ mua riêng cho mình để đi chuyển giới. Mẹ, ba và chị Ngân đều đồng ý và ủng hộ quyết định này. Nhờ vậy, trong mình không gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình hoàn thiện thân hình con gái như hiện tại", em gái Ngân 98 cho biết.

"Em gái" Ngân 98 cho biết, chi phí chuyển giới khoảng tầm 200 triệu. Cô nàng thừa nhận sau khi chuyển giới thì sức khỏe yếu hơn trước nhiều. Tuy nhiên, tinh thần của Phương Anh vẫn rất thoải mái vì đã được gia đình tài trợ và ủng hộ cho mong ước bao lâu nay của cô.

(Nguồn: @votranphuonganh_05)

(Nguồn: @votranphuonganh_05)

Chia sẻ thêm về thái độ của Ngân 98 khi biết tin em gái sẽ đi chuyển giới, Phương Anh kể rằng ban đầu chị Ngân khuyên không nên nôn nóng chuyển giới sớm. Bởi chị muốn muốn tìm hiểu kỹ lưỡng trước để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho em gái.

"Sau ca đại phẫu thứ 2, chị Ngân có nhắn muốn qua thăm, nhưng vì bận show nhiều nên chị chưa kịp qua. Cứ cách 2-3 ngày chị Ngân lại gửi yến và đồ ăn qua cho mình bồi bổ. Ngày nào chị cũng nhắn hỏi thăm về tình hình vết mổ còn đau không, khỏe hay chưa, đi đứng lại được không", Phương Anh, nói.

Dù quá trình chuyển giới khá thuận lợi vì có gia đình ủng hộ, nhưng có thể thấy "em gái" Ngân 98 đã dũng cảm thế nào khi ở tuổi 18 đã mạnh mẽ vượt qua 2 cuộc đại phẫu đau đớn để được sống thật với chính con người của mình.

Qua hành trình đầy nỗ lực của mình, Phương Anh muốn truyền động lực đến các bạn trẻ có chung hoàn cảnh và ước mơ giống cô hãy tự tin và mạnh dạn sống bên những thứ bản thân cho là hạnh phúc. Bởi với Phương Anh, dẫu cho người chuyển giới phải đánh đổi nhiều thứ, thậm chí là cả tính mạng nhưng vì khao khát được sống là chính mình quả thực rất đáng.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP