Pháp luật

Đang thực nghiệm hiện trường vụ giết người phi tang xác trong bao tải ở Hà Nội

Công an đang tiến hành dẫn giải đối tượng sát hại nam thanh niên 22 tuổi rồi phi tang xác ở bãi đất trống thuộc phường Mỹ Đình 1 thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sáng 27/4, công an quận Nam Từ Liêm (TP.Hà Nội) đã tiến hành dẫn giải đối tượng Chử Tuấn Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội) đi đến một số nơi thuộc Tổ 15 Thị trấn Cầu Diễn, cũng như khu đất trống thuộc làng Tân Mỹ Mỹ Đình 1 để thực nghiệm hiện trường vụ nam thanh niên tên T. bị sát hại rồi phi tang trước đó.

Theo ghi nhận của PV, sáng nay cơ quan công an đã dẫn giải đối tượng về nhà, cũng là hiện trường vụ án tại tổ 15 Thị trấn Cầu Diễn.

Theo thông tin PV nắm được, Sơn đã đưa nạn nhân về nhà mình vào ngày 9/4. Sau đó tại đây, Sơn đã dùng gạch tấn công khiến anh T. bất tỉnh. Do nhà của Sơn vắng người nên đối tượng để nạn nhân tại đó rồi bỏ đi. Đến tối khi đối tượng quay về, phát hiện anh T. tử vong nên Sơn đã mang xác nạn nhân đến bãi đất trống cách nhà 1,5 km để phi tang.

Đến ngày 24/4, một người dân khi đi nhặt đồng nát đã phát hiện. Sau khi đưa đối tượng về nhà, công an đã đưa Sơn ra khu vực đối tượng phi tang xác nạn nhân. Có nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi cơ quan chức năng làm việc.

Công an đang chuẩn bị thực nghiệm hiện trường

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại làng Tân Mỹ (Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến anh T. (22 tuổi, trú tại Mỹ Đình 2) tử vong. Công an đã bắt được đối tượng gây án là Chử Tuấn Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội). Nguyên nhân gây án được đối tượng khai nhận là do mâu thuẫn tiền bạc với nạn nhân. Vậy nhân thân đối tượng này ở địa phương thế nào?

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Trần Xuân Nghĩa, Tổ trưởng dân phố 15, thị xã Cầu Diễn (Nam Từ Liêm) cho biết, chính quyền địa phương và người dân vô cùng bàng hoàng khi biết Sơn là kẻ gây ra cái chết cho nam thanh niên rồi phi tang xác ra bãi đất hoang.

Chia sẻ về nhân thân đối tượng, ông Nghĩa cho biết, đối tượng có vợ và 2 con đã lớn, tuy nhiên gia đình thường xuyên mâu thuẫn, Sơn thường xuyên bạo hành vợ, chính quyền địa phương nhiều lần phải can thiệp. Hai vợ chồng Sơn đã sống ly thân khoảng 3 năm nay

“Sơn từng làm công nhân trong một công ty, nhưng bị đuổi vì tội trộm cắp. Sơn được thừa kế căn nhà 2 tầng và có 7 phòng trọ cho thuê, tuy nhiên nhà trọ thường xuyên bị trộm cắp nên hiện giờ chỉ có 1 người thuê, kinh tế khó khăn. Sơn là kẻ ăn chơi lêu lổng ở địa phương ai cũng biết, nhưng khi biết tin hắn giết người thì ai cũng bất ngờ, không nghĩ hắn dám cả gan như vây”, ông Nghĩa thông tin thêm.

Cũng theo ông Nghĩa, đối tượng vừa bị phạt tù nhưng cho hưởng án treo về hành vi trộm cắp tài sản của dự án xây dựng gần đó. Đến thời điểm gây án, đối tượng vừa hết thời gian án treo.

Xe thùng chở đối tượng đến hiện trường

“Ở địa phương đây là đối tượng thường xuyên ăn chơi lêu lổng, bồ bịch nên ít giao du với mọi người.Theo đánh giá của nhiều người, họ không ưa tính Sơn vì đối tượng hay “nổ” và nói “xách mé” mọi người, ông nghĩa nói.

Từ nhà đối tượng đến địa điểm hắn phi tang xác nạn nhân khoảng 1,5km. Cách thời điểm bị bắt chừng 4 ngày, công an khu vực đã tìm đến nhà đối tượng vì y đang trong diện quản lý.

Trước đó vào sáng ngày 24/4, một người dân đi nhặt rác phát hiện một xác chết trong bao tải ở làng Tân Mỹ. Xác chết trong tình trạng phân hủy mạnh. Sáng cùng ngày, có gia đình đến nhận dạng và thông báo con trai họ đã mất tích 15 ngày.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: N.P.V

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP