Cần Giúp Đỡ

Cứu chồng tự tử, vợ chết theo để lại 3 con thơ dại

Sự việc thương tâm xảy ra vào khoảng 5h sáng 28/2, tại xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) khi người chồng lao xuống sông tự tử, vợ lao theo cứu và cũng tử vong.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân và chính quyền địa phương, sau khi tiến hành tìm kiếm, đến khoảng 9h sáng nay thì phát hiện được 2 thi thể là cặp vợ chồng chết đuối tại sông Ngàn Mọ (đoạn ngay trước nhà nạn nhân) là anh Nguyễn Hữu Quang (38 tuổi) và vợ là chị Hồ Thị Nhung (36 tuổi, trú xóm Trần Phú, xã Cẩm Duệ).


Theo thông tin từ người thân, anh Quang bị bệnh tim đã hơn 1 năm nay, dù chạy chữa nhiều bệnh viện nhưng không khỏi, gia đình lại khó khăn.


Tiến hành nhập liệm cho hai vợ chồng ngay bên bờ sông, nơi phát hiện thi thể chết đuối.


Vì sợ là gánh nặng cho vợ con nên gần đây, anh Quang tâm sự muốn tìm đến cái chết.


Cách đây 4 ngày, anh Quang cũng đã buộc dây trên hạ nhà để treo cổ tự vẫn nhưng người thân phát hiện nên ngăn chặn kịp thời.


Cũng từ đó, anh em gia đình đã tổ chức khuyên can, động viên và trực thường xuyên để ngăn chặn ý đồ tìm đến cái chết của anh Quang, nhưng chỉ trong phút chốc mất cảnh giác, anh Quang đã chạy xuống sông tự tử. Khi vợ biết, lao theo để cứu nhưng không được.


Sau cái chết của đôi vợ chồng trẻ, để lại 3 đứa con dại mồ côi. Đứa lớn hiện đang học lớp 3, đứa nhỏ mới hơn 1 tuổi, chưa hết bú. Hoàn cảnh gia đình là hộ cận nghèo.



Hơn lúc nào hết, 3 cháu nhỏ con anh Nguyễn Hữu Quang và chị Hồ Thị Nhung đang cần sự động viên về vật chất và tinh thần của các tấm lòng hảo tâm xa gần để vượt qua cơn hoạn nạn.


Mọi sự đóng góp xin gửi về:1. Gửi trực tiếp gia đình: Xóm Trần Phú, xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP