Giải trí

Con trai tin đồn đến trường quay xem Hoài Linh làm giám khảo

Trong chuyến từ Mỹ về thăm quê nhà hơn 6 năm xa cách, Thành Vinh đến hậu trường một cuộc thi ở TP HCM để ủng hộ vai trò giám khảo của “Sáu Bảnh”.

Con trai tin don den truong quay xem Hoai Linh lam giam khao hinh anh 1
Chung kết Ngôi sao phương Nam diễn ra vào tối 20/5, tại TP HCM. Võ Lê Thành Vinh, người vướng nghi vấn là con ruột của nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện ở hậu trường cuộc thi để ủng hộ ba làm giám khảo. Trước phòng trang điểm, anh đứng một mình chờ Hoài Linh hoàn tất khâu chuẩn bị.
Con trai tin don den truong quay xem Hoai Linh lam giam khao hinh anh 2
Một lúc sau, Thành Vinh di chuyển ra sân khấu. Trên trang cá nhân, chàng sinh viên cho biết, anh có chuyến về Việt Nam thăm gia đình sau hơn 6 năm xa cách. Đây cũng là lần hiếm hoi con trai Hoài Linh xuất hiện ở hậu trường để ủng hộ công việc của nam nghệ sĩ.
Con trai tin don den truong quay xem Hoai Linh lam giam khao hinh anh 3
Thành Vinh ngồi hàng ghế VIP cùng Nguyên Lộc, người quản lý, thân cận nhất của Hoài Linh (giữa). Cả hai trò chuyện thoải mái, vui vẻ cùng một người bạn ngồi chung hàng ghế.
Con trai tin don den truong quay xem Hoai Linh lam giam khao hinh anh 4
Nguyên Lộc cùng trao đổi cùng Thành Vinh về chương trình trước khi vòng chung kết phát sóng. Trong một lần trò chuyện với phóng viên Zing.vn, chàng trai 26 tuổi cho biết anh vừa hoàn thành luận án tốt nghiệp và đang tìm kiếm công ty để thực tập. Anh mong muốn về Việt Nam làm việc nhưng Mỹ cũng có nhiều chọn lựa hấp dẫn hơn. Thành Vinh đang cân nhắc việc ở lại hay về quê hương.
Con trai tin don den truong quay xem Hoai Linh lam giam khao hinh anh 5
“Có thể ba sẽ sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp của tôi. Ông tự hào về con trai và mong chờ ngày tôi nhận bằng. Em trai còn quá nhỏ nên bé sẽ ở nhà chứ không tham gia”, Thành Vinh hào hứng nói. Trong ảnh, anh ổn định chỗ ngồi trước khi chương trình phát sóng.
Con trai tin don den truong quay xem Hoai Linh lam giam khao hinh anh 6
Võ Lê Thành Vinh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Anh cho biết, phải được sự đồng ý của ba, bản thân mới đến trường quay hôm nay. Anh cũng khá lo ngại bị báo chí chú ý sẽ ảnh hưởng đến cuốc sống riêng tư.
Con trai tin don den truong quay xem Hoai Linh lam giam khao hinh anh 7
Trong khi đó, ở hậu trường danh hài bận rộn với khâu hoàn chỉnh trang phục và trả lời phóng vấn các kênh truyền thông. Ở thời điểm dư luận ồn ào lộ diện con ruột của Hoài Linh, “Sáu Bảnh” thường đăng tải hình ảnh chụp chung cùng Thành Vinh kèm những chia sẻ tình cảm, thân thiết.

Tùng Tin – M. Tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP