Teen

Clip: Nữ sinh bị bạn cùng lớp đánh hội đồng, lột quần áo

Một nhóm nữ sinh trung học ở Trung Quốc đã đánh đập một bạn học cùng lớp trước khi lột áo và chụp ảnh nạn nhân đăng lên mạng.

Trong đoạn video dài 5 phút được ghi bằng điện thoại di động tại tỉnh Giang Tây của Trung Quốc, một cô gái mặc quần bò xanh khóc nức nở khi bị nhóm nữ sinh cùng lớp bắt quỳ dưới đất. Sau đó, một số cô gái thay nhau tát và đá nạn nhân.

Clip: Nu sinh TQ bi ban cung lop danh hoi dong, lot quan ao
Nạn nhân bị những kẻ bắt nạt lột áo và chụp ảnh đăng lên mạng.
Clip: Nu sinh TQ bi ban cung lop danh hoi dong, lot quan ao

Nữ sinh bị một nhóm bạn học cùng lớp bắt nạt tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

Cô gái bị bắt nạt không có nơi nào để trốn. Cho dù cô gái nhiều lần xin tha, nhưng nhóm nữ sinh vẫn tiếp tục đánh đập nạn nhân và tỏ ra thích thú với hành động này.

Theo Sở giáo dục tỉnh Giang Tây, nạn nhân có tên là Huang vừa mới tốt nghiệp trường trung học Siyuan ở huyện Cát An và là lớp trưởng. Nhóm nữ sinh đánh đập Huang vì “không hài lòng” với cách quản lý lớp học của cô.

Một cô gái trong nhóm nữ sinh đã gửi tin nhắn cho Huang, đề nghị gặp cô trên mái một tòa nhà gần trường để “giải quyết” xung đột.

Những kẻ bắt nạt trong đoạn video đã được xác định và thông báo cho cảnh sát địa phương. Các giáo viên trường Siyuan đã đưa học sinh Huang tới khám tại một bệnh viện địa phương.

Clip: Nữ sinh TQ bị đánh hội đồng, lột quần áo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP