Tin trong nước

Clip: Gái xinh Hà Nội bị đánh dã man, bảo vệ quán bar ngó lơ

Cô gái đánh người (trái) và người được cho là bạn của nạn nhân cũng bị nhăm nhe trả đũa..

Gai xinh Ha Noi bi danh da man

Clip một gái xinh Hà Nội bị thiếu nữ đánh dã man trước một quán bar ở Hà Nội nhưng bảo vệ ngó lơ gây xôn xao.

Clip cho thấy nạn nhân bị hai cô gái kéo tóc trên đường khi té ngã, bị đạp vào mặt, bụng và đá vào đầu dã man. Vừa đánh hội đồng, một cô gái vừa tung ra liên hoàn chửi rất thô tục.

Gai xinh Ha Noi bi danh da man
Ảnh trích từ clip gái xinh Hà Nội bị đánh hội đồng dã man.

Vài bảo vệ quán bar có mặt tại hiện trường song chỉ nói vài từ “Thôi” chứ không hề có hành động ngăn cản hai cô gái hung tợn kia, dù nạn nhân bị đánh nhừ tử, van xin và khóc lóc thảm thiết.

Sau đó, H.T.T tung clip quay cảnh đánh người lên Facebook. Về lý do đánh hội đồng gái xinh kia, H.T.T cho biết đây chỉ là màn trả đũa: “Đấy là bài học ngày hôm nay cho em bước chân ra xã hội. Em sẽ hiểu thêm 1 điều, khi không ai gây thù chuốc oán với mình thì em cũng đừng tự gây hoạ cho bản thân. Hôm trước em đánh người người thì sau đó sẽ có người khác đánh em. Đấy là cái luật nhân quả rồi. Ra xã hội ai cũng mong thêm bạn bớt thù, chứ ai mong gây thù chuốc oán. Thế mà em không hiểu được điều đấy. Em lại thích làm bố đời mẹ thiên hạ… Lúc trước, em đánh người thì ngày hôm nay người trả em đúng với những gì em đã làm với nó. Thế nên đây cũng là 1 bài học cho e mvì cái Hà Nội bé lắm. Cười người hôm trước hôm sau người cười”.
Gai xinh Ha Noi bi danh da man
H.T.T tiết lộ lý do đánh gái xinh Hà Nội.

Cuộc đời này có vay có trả, mà trả sẽ có lãi. Thế nên là lấy của tao 1, tao sẽ cho mày mất 10”, H.T.T viết thêm.

Trang Ly

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP