Xã hội

Cháu bé 12 tuổi nghi bị bạo hành ở Nghệ An: Mẹ kế khai gì tại CQĐT?

Quá trình làm việc với cơ quan công an, người mẹ kế thừa nhận do cháu “hỗn với khách” nên bà đã nhắc nhở và dùng roi đánh.

Liên quan đến vụ con riêng nghi bị mẹ kế bạo hành, Công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An đã triệu tập bà Thái Thị S., trú tại xã Thái Sơn, huyện Đô Lương lên trụ sở làm việc.

Vết bầm trên khuôn mặt em.

Theo tường trình của bà Thái Thị S., sáng 17/6, do nhà có khách nhưng cháu Hoàng Đình T. (12 tuổi) có thái độ “hỗn với khách”. Vì vậy, bà đã nhắc nhở và dùng roi đánh.

Lúc này, do cháu T. thách thức nên bà đã “lỡ tát vào má” khiến cháu bị dập đầu vào tường. Bà S. thừa nhận việc đánh cháu T. là sai.

Liên quan đến sự việc, bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương vẫn đang chữa trị cho bệnh nhi T. với nhiều vết thương trên người.

Ông Hoàng Đình Diện (67 tuổi, em trai ông nội cháu T.) hiện đang trực tiếp chăm sóc cho biết tình trạng sức khỏe cháu đã khá hơn, các vết bầm đã bớt sưng nhưng tinh thần cháu vẫn còn rất hoảng sợ.

“Các bác sĩ bảo phải theo dõi mấy ngày nữa mới cho xuất viện. Sau vụ này chúng tôi nhất quyết không cho cháu ở với mẹ kế một ngày nào nữa”, ông Diện nói.

Đây không phải lần đầu em bị mẹ kế đánh.

Trước đó, theo thông tin gia đình cung cấp, vào ngày 17/6, khi bố không có nhà, em T. bị mẹ kế dùng tay đánh nhiều cái vào mặt, xoắn tai, dùng gậy đánh vào chân dẫn đến nhiều thương tích trên cơ thể.

Ông nội em T. sau đó phát hiện sự việc đã cùng người nhà đưa em đến bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương thăm khám, nhập viện điều trị, đồng thời báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Được biết, mẹ em T. mất sớm. Cách đây 3 năm bố lấy vợ kế. Do bố T. là cán bộ Nhà nước, thường xuyên vắng nhà nên chỉ có mấy mẹ con ở với nhau.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP