Tấm Lòng Vàng

Can Lộc: Huy động được 252 đơn vị máu trong ngày hội hiến máu

Nằm trong chuổi các hoạt động chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Huyện đoàn Can Lộc phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện, Trung tâm Huyết học Hà Tĩnh tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo đợt I năm 2016; tôn vinh những điển hình trong hiến máu trên địa bàn huyện. Đồng chí Nguyễn Quyết Tiến – Phó Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo UBMTTQ huyện, các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện đến chứng kiến và tham dự

Ngày hội thu hút hơn 500 cán bộ công nhân viên chức đoàn viên, thanh niên, các xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện. Với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ban tổ chức ngày hội đã kêu gọi các cấp bộ Đoàn, Hội, các tổ chức công đoàn trong toàn huyện tăng cường công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, thanh niên và nhân dân trong toàn huyện hiểu về ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác hiến máu tình nguyện, góp phần đưa phong trào hiến máu tình nguyện đến với mọi tầng lớp nhân dân. Đồng thời, ngày hội cũng đã kêu gọi mỗi cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên hãy chia sẻ những giọt máu hồng của mình để cứu giúp cho nhiều người và nhiều gia đình vượt qua những căn bệnh hiểm nghèo.

Với tinh thần cùng chia sẻ những giọt máu đào, giúp ích cho các bệnh nhân lâm nạn; làm đẹp xã hội, nhiều người đã không ngần ngại cho đi những giọt máu nghĩa tình. Theo thống kê có hơn 500 cán bộ công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên tham gia đăng ký hiến máu, qua đó đã hiến được 252 đơn vị máu.

Nhân dịp này, huyện Can Lộc đã tổ chức tôn vinh, khen thưởng cho 7 tập thể và 12 cá nhân điển hình tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2015.

Thông qua ngày hội, nhằm tuyên truyền nâng cao ý thức của mỗi cán bộ đoàn viên, hội viên, thanh niên và nhân dân về hoạt động hiến máu tình nguyện cứu người; qua đây thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong toàn huyện tham gia hướng ứng phong trào “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” góp phần thực hiện thành công Tháng Thanh niên năm 2016.

Anh Đức – Thế Thắng

Chùm ảnh tại Ngày hội hiến máu

Upload

Khám sàng lọc, kiểm tra sức khỏe cho người đăng ký hiến máu

Upload

Đoàn viên Cơ quan Huyện ủy tham gia hiến máu

Upload

Upload

Các đoàn viên tham gia hiến máu

Upload

Đoàn viên cơ quan UBND huyện tham gia hiến máu

Upload

Upload

Cặp vợ chồng thầy cô giáo Nguyễn Thành Vĩnh, Nguyễn Thị Thu Hằng cùng tham gia hiến máu

Upload

Vinh danh các tập thể, cá nhân trong hiến máu năm 2015

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP