Giải trí

Cận cảnh váy dạ hội 20kg của Á hậu Ngọc Hằng tại chung kết Miss Intercontinental

Á hậu Ngọc Hằng khoe dáng mượt mà cùng chiếc váy dạ hội nặng 20kg tại chung kết Miss Intercontinental 2023.

Hành trình của Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng tại Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2023 đang dần đi đến chặng đua cuối cùng.

Những ngày vừa qua, nàng hậu luôn được khen ngợi nhờ phần thể hiện tốt tại các hoạt động đồng hành cùng các phần thi phụ như trình diễn áo tắm, phỏng vấn kín, vòng thi tranh luận…

Tối ngày 15/12 (tức rạng sáng ngày 16/12), Ngọc Hằng sẽ bước vào đêm chung kết của cuộc thi Miss Intercontinental 2023.

Trước thềm chung kết, Ngọc Hằng đăng tải những hình ảnh về bộ trang phục dạ hội mang tên “Goddess wings” (Đôi cánh nữ thần) mà cô sẽ trình diễn trong đêm thi quan trọng.

Chiếc váy nặng 20kg sẽ cùng Ngọc Hằng tham dự đêm Chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2023.

Được biết, bộ váy là tâm huyết của cặp đôi nhà thiết kế Phạm Sĩ Toàn và Huỳnh Bảo Toàn, được lên ý tưởng và hoàn thành trong vòng hơn 1 tháng, tỉ mỉ trong từng công đoạn.

Trao đổi với nhà thiết kế Song Toàn, cả hai cho biết đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu về nền văn hóa Ai Cập, cả hai được truyền cảm hứng về vẻ đẹp của Nữ hoàng Ai Cập và thiết kế nên chiếc váy “đo ni đóng giày” dành riêng cho Ngọc Hằng.

Bộ trang phục nặng tầm 20kg được may bằng vải lưới và được đính kết bằng rất nhiều các loại đá khác nhau, tạo nên những hoa văn thú vị cho bề mặt chất liệu.

Còn về phần tà bay, nhà thiết kế sử dụng chất liệu voan tơ rất nhẹ nhàng và bay bổng, giúp cho đôi cánh tung bay trên sân khấu khi trình diễn.

Ngọc Hằng khoe dáng mượt mà với chiếc váy dạ hội “Goddess wings”.

Khi được hỏi về giai đoạn hoàn thiện thiết kế, Song Toàn thẳng thắn chia sẻ: “Toàn bộ quá trình làm việc không gặp trở ngại gì lớn, đặc biệt là rất may mắn, sau khi hoàn thành chiếc váy và được Ngọc Hằng thử lên người không phải chỉnh sửa hay thay đổi bất kỳ chi tiết nào hết. Mọi thứ rất vừa vặn và dường như sinh ra là dành cho Hằng".

Hai nhà thiết kế cảm thấy hạnh phúc khi nhìn Ngọc Hằng thử bộ váy lần đầu tiên. Song Toàn bày tỏ: “Khi nhìn thấy Ngọc Hằng diện lên người chiếc váy Goddess Wings của mình thì Song Toàn cảm thấy rất hài lòng và càng vui hơn nữa khi tất cả mọi người có mặt cũng đều rất vừa ý. Đó là một niềm hạnh phúc rất lớn đối với những người làm thời trang như Song Toàn. Bây giờ Song Toàn cũng như là tất cả mọi người đang rất trông chờ sự xuất hiện của Ngọc Hằng tại đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa năm nay".

Đại diện Việt Nam sẽ tiếp tục dự thi National Costume vào ngày 14/12 trước thềm Chung kết. Bên cạnh đó, vòng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Intercontinental 2023 - cơ hội để Ngọc Hằng tiến vào Top 7 chung cuộc vẫn đang diễn ra.

Tác giả: Linh San

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP