Dòng Sự kiện

Camera biệt thự không ghi được hung thủ giết 6 người

“Trước thời điểm xảy ra trọng án, gia đình nạn nhân sửa chữa nhà nên đã ngắt điện của camera…”, Phó trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Bình Phước nói.

Công an thông tin về vụ thảm sát ở Bình Phước

Thiếu tá Thêm cho biết vụ án mạng có thể xảy ra lúc 4h sáng, camera an ninh của biệt thự không hoạt động vì hệ thống điện bị ngắt.

16h ngày 7/7, Công an tỉnh Bình Phước tổ chức cuộc họp báo, cung cấp thông tin vụ thảm sát khiến 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi, xã Minh Hưng, Chơn Thành) tử vong.

Trả lời các cơ quan báo chí, thiếu tá Đào Văn Thêm, Phó trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Bình Phước nói: “Các nạn nhân bị sát hại vào khoảng 3h cùng ngày. 6 người đều chết do bị cắt cổ. Nạn nhân sống sót của vụ án là cháu bé 18 tháng tuổi, con gái nạn nhân Mỹ. Thời điểm người dân phát hiện vụ việc, cháu bé đang nằm ngủ trên giường”.

Công an soi kỹ từng dấu vết trong khuôn viên biệt thự cũng là trụ sở công ty Quốc Anh rộng hàng ngàn mét vuông.
Công an soi kỹ từng dấu vết trong khuôn viên biệt thự cũng là trụ sở công ty Quốc Anh rộng hàng nghìn mét vuông. Ảnh: Vietnamnet.

Cũng theo thiếu tá Thêm, công an đã triệu tập những người liên quan vụ án để phục vụ công tác điều tra. Ngành chức năng chưa thể phân định được ai là nghi can của vụ sát hại và chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí. Tuy nhiên, ông khẳng định đây là là vụ giết người cướp tài sản.

Trả lời câu hỏi của Zing.vn về việc ngành chức năng thu thập được thông tin gì qua hệ thống camera an ninh trong nhà nạn nhân, ông Thêm nói: “Trước thời điểm xảy ra trọng án, gia đình nạn nhân tổ chức sửa chữa nhà nên đã ngắt điện của camera. Do vậy, toàn bộ camera an ninh không hoạt động trong quá trình xảy ra vụ án”.

Trong ngày, trung tướng Triệu Văn Đạt, Tổng cục phó Tổng cục cảnh sát Bộ Công an đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra vụ án.

Ngọc An – Trường Nguyên – Trương Khởi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP