Cẩm Xuyên

Cẩm Xuyên – Bắt và tiêu hủy 5.500 quả trứng gà Trung Quốc

Bị lực lượng chức năng truy đuổi, lái xe chở 5.500 quả trứng gà Trung Quốc nhập lậu đã húc tung rào chắn Trạm thu phí Cầu Rác (Hà Tĩnh), sau đó trốn vào nhà dân khóa cửa cố thủ.

Ngày 15/1, tại thị trấn huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), dưới sự chứng kiến của các cơ quan chức năng, Quản lý thị trường Hà Tĩnh đã tiến hành tiêu hủy 5.500 quả trứng gà Trung Quốc nhập lậu được đưa vào bán trên địa bàn.


Toàn bộ số trứng gà trên được đội quản lý thị trường số 4 – Chi cục quản lý thị trường tạm giữ khi chủ hàng đang bán cho một đại lý ở thị trấn Cẩm Xuyên.


Khi bị phát hiện, chủ hàng đã cho xe chở các thùng trứng bỏ chạy. Thậm chí khi chạy qua Trạm thu phí cầu Rác, chiếc xe đã hất tung rào chắn barie. Sau đó lái xe chạy vào nhà một người quen ở xã Kỳ Đồng (Kỳ Anh), cất giấu toàn bộ trứng và khóa trái cửa, cố thủ trong nhà.


Đội quản lý thị trường số 4 đã điều tra và thu giữ toàn bộ số trứng này.


Theo các lực lượng chức năng, số trứng gà khi nhập lậu về sẽ được các đại lý bán cho những đối tượng kinh doanh nhỏ lẻ. Sau đó các điểm kinh doanh này sẽ đánh bóng lại vỏ trứng khiến người tiêu dùng không thể phân biệt được đâu là trứng gà nội hay trứng Trung Quốc.


Trần Long

VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP