Tin trong nước

Bình Dương: Người phụ nữ khỏa thân chặn xe giữa đường

Người phụ nữ trong tình trạng nude 100% lao ra giữa đường la hét và chặn đầu xe ô tô trên quốc lộ 1A làm nhiều tài xế một phen hú vía.

Sự cố hi hữu trên xảy ra lúc 16 giờ 30 phút chiều 15/6, trên quốc lộ 1A đoạn qua ngã ba Tân Vạn (khu phố Quyết Thắng, phường Bình Thắng, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương).




Theo người dân sống gần khu vực trên cho biết, thời điểm trên, bất ngờ họ nhìn thấy 1 người phụ nữ ( khoảng 30 tuổi) trong tình trạng không 1 mảnh vải che thân chạy ra đứng giữa đường rồi liên tục la hét, giang tay múa.


Chưa dừng lại, người phụ nữ này còn đứng trước đầu và chặn xe ô tô, xe container, xe tải đang ùn ùn chạy trên đường khiến nhiều tài xế 1 phen hốt hoảng phanh lại tránh gây tai nạn.


Khi phát hiện sự việc, mọi người đã chạy đến và đưa người phụ nữ này vào lề đường. Tuy nhiên, nạn nhân vẫn tiếp tục lao ra giữa đường, lao vào chặn xe. Sự việc trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đi đường khiến giao thông cả 2 hướng trên quốc lộ 1A đoạn khu vực này bị ùn ứ kéo dài.



Đến gần 18 giờ cùng ngày, phải đến khi có sự xuất hiện của bảo vệ khu phố, người phụ nữ này mới chịu đi vào lề đường và bỏ đi.


Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP