Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể nữ giới trong bụi tre đang trong tình trạng phân huỷ

Trong lúc đi bẻ măng, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ tại bụi tre trong tình trạng đang phân huỷ.

Tối ngày 12/12, xác nhận với báo chí, lãnh đạo UBND xã Cẩm Đông, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương thông tin, trên địa bàn xảy ra vụ việc người dân phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong trong bụi tre, thi thể đang trong tình trạng phận huỷ.

Lực lượng chức năng địa phương có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc.


Theo nội dung vụ việc, vào khoảng 14h ngày 12/12, một người dân ở xã Cẩm Đông, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương trong lúc đi hái măng đã tá hỏa phát hiện một thi thể mắc trong bụi tre ven đường tỉnh 394. Sự việc ngay sau đó được người dân trình báo chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Tại thời điểm phát hiện, thi thể đang trong quá trình phân hủy, nạn nhân được nhận định khoảng hơn 20 tuổi, tóc vàng, mặc áo kẻ đen trắng và đang trong quá trình phân hủy. Hiện danh tính của nạn nhân đang được xác minh làm rõ.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP