Giải trí

Andrea và Baggio lại gây xôn xao với ảnh "giường chiếu"

Cặp đôi hotgirl hotboy tiếp tục gây chú ý của dư luận khi tung bức ảnh cả hai khá tình tứ trong trang phục mát mẻ trên giường.

Ngay sau nghi án về việc chia tay Andrea, Baggio bất ngờ tung bức ảnh cả hai trong trang phục khá mát mẻ, nhạy cảm trên giường, khiến cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao bàn tán.


Trong bức ảnh tình tứ, Baggio không mặc áo, cười tươi tỉnh với Andrea trong chiếc áo sơ mi mở cúc, hé lộ vùng ngực đầy đặn, với làn da mịn màng. Cặp đôi hotboy, hotgirl đình đám tỏ ra vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào trong bối cảnh trên chiếc giường trắng muốt.


Tuy nhiên, ngay khi Baggio tung bức ảnh lên trang Facebook cá nhân, không ít ý kiến tỏ ra không hài lòng khi những bức ảnh tình tứ cá nhân lại được mang ra công khai, mất đi tính riêng tư, có người lại cho rằng bức ảnh hơi nhạy cảm so với độ tuổi của hai người.


Thực tế, việc chụp ảnh tình tứ và thân mật của cả hai đã khá quen thuộc


Ngược lại, cũng có không ít người nhìn nhận bức ảnh chỉ dừng lại ở sự dễ thương, cả hai yêu nhau chân chính nên bức ảnh không có gì đáng chê trách.



Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một chiêu PR của một hãng trò chơi, nếu vậy, xem ra cách PR của hãng trò chơi cũng như của cặp đôi đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận, dù theo bất cứ chiều hướng nào.


Ngoisao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP