Cuộc sống

Ăn nằm cùng lúc với 5 chàng trai, gái xinh tìm bố cho con bằng cách siêu 'bá đạo' nhưng gặp ngay cao thủ tình trường khiến cô ê hề hổ thẹn

Khi xảy ra chuyện, em cũng liên lạc với từng người để biết họ nghĩ thế nào về chuyện có con. Giả sử có ai đó nhận, em sẽ quyết định lâu dài với người ấy.

Những ngày này, em chẳng dám đi ra ngoài đường nữa. Gặp ai không quen biết thì chẳng sao, hễ gặp người quen biết, họ lại chỉ trỏ và nói những từ ngữ rất khó nghe về em.

Thật ra chuyện đến nông nỗi này, một phần cũng do em. Em sống ở nước ngoài từ nhỏ nên phần nào quen lối sống và văn hoá phương Tây. Đối với em, khi chưa có chồng thì được quyền lựa chọn đàn ông. Và đã lựa chọn thì tất nhiên phải tìm hiểu từ những chuyện đơn giản cho đến vấn đề phức tạp.

Em là một người ưa nhìn và duyên ăn nói. Vì thế, xung quanh em có rất nhiều đàn ông theo đuổi. Người nào cũng có điểm mạnh và đặc biệt là yêu chiều em. Thế nhưng em chưa chốt anh nào cả. Thú thật là như vậy.

Xung quanh em có rất nhiều đàn ông theo đuổi. Người nào cũng có điểm mạnh và đặc biệt là yêu chiều em. Ảnh minh họa: Internet

Thời gian trước, em có mối quan hệ chưa rõ ràng với một số người. Trong những lần đi chơi chung, em đã ăn nằm với các anh ấy và lỡ để có bầu. Thời gian em và họ qua lại với nhau quá gần. Có khi mỗi người chỉ cách nhau 1, 2 ngày. Thành ra đến khi chuyện lỡ làng, em không biết ai mới là cha đứa bé.

Nhiều người sẽ nghĩ em là loại con gái phóng túng. Nhưng họ chưa có gia đình, bản thân em cũng chưa bao giờ nói mình là người yêu của họ. Vậy nên về mặt lương tâm, chưa bao giờ em cảm thấy hổ thẹn.

Khi xảy ra chuyện, em cũng liên lạc với từng người để biết họ nghĩ thế nào về chuyện có con. Giả sử có ai đó nhận, em sẽ quyết định lâu dài với người ấy. Tất cả cũng chỉ vì muốn con em có bố. Nhưng đàn ông thời bây giờ cũng bạc bẽo lắm. Em nghi ngờ 5 người thì tới 4 người thẳng thừng từ chối chịu trách nhiệm. Có người còn chuyển khoản tiền để em sớm giải quyết đứa bé.

Em tưởng anh ta tốt với mình, thậm chí còn nghĩ chỉ cần anh ta cầu hôn, em sẽ ngay lập tức đồng ý. Ảnh minh họa: Internet

Còn một người duy nhất, lúc đầu anh ta nhẹ nhàng hỏi han về cái thai trong bụng em. Hôm sau còn đưa em đi khám hết phòng này đến phòng khác. Em tưởng anh ta tốt với mình, thậm chí còn nghĩ chỉ cần anh ta cầu hôn, em sẽ ngay lập tức đồng ý.

Nhưng không phải các chị ạ. Anh ta sớm đã tìm hiểu và biết em qua lại với nhiều người khác. Vì thế đã dẫn em đến phòng khám để tính ngày tháng và chắc nịch đó không phải con của mình.

Bây giờ em chẳng dám nhìn mặt ai. Chỉ mong sớm sinh con, em sẽ đưa con đi thật xa rồi làm lại cuộc đời. Chứ sống mà bị người ta dòm ngó và khinh thường thế này, em hổ thẹn vô cùng.

Tác giả: Hà Lan (Tp. HCM)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP