Vòng quay Thể thao

AFF Cup 2016: Sợ “gián điệp”, HLV Hữu Thắng ra lệnh cấm lạ

HLV Hữu Thắng đã đưa ra những quy định nghiêm ngặt dành cho giới truyền thông.

hlv-huu-thang

AFF Cup 2016: Sợ “gián điệp”, HLV Hữu Thắng ra lệnh cấm lạ

Chỉ còn 1 ngày nữa, AFF Cup 2016 sẽ chính thức khai mạc và ĐTVN đang gấp rút bước vào những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi tranh tài. Nhằm giữ kín những miếng đáng chiến thuật cho giải đấu quan trọng nhất trong năm, HLV Hữu Thắng đã có những quy định nghiêm ngặt dành cho giới truyền thông.

Theo đó, tất cả các phóng viên tác nghiệp trong những buổi tập của ĐTVN phải đúng vị trí quy định và theo sự hướng dẫn của cán bộ truyền thông đội tuyển. Phóng viên cũng không liên tục di chuyển xung quanh sân tập, không tiếp cận khu vực để đồ và khu vực kỹ thuật của đội.

Phóng viên chỉ tác nghiệp trong 15-20 phút đầu của buổi tập nếu BHL có yêu cầu được tập kín. Ngoài ra, tất cả các hoạt động stream live phải kết thúc khi đội tuyển bước vào phần tập chính.

Động thái này của HLV Hữu Thắng nhằm đảm bảo rằng, tất cả các miếng đánh chiến thuật của ĐTVN không bị rò rỉ và bị các đối thủ nắm được. Điều này không khó hiểu bởi yếu tố chiến thuật luôn đóng vai trò then chốt trong mọi giải đấu.

Liên quan tới ĐTVN, tiền vệ Tuấn Anh đã có thể ra sân tập nhẹ nhưng khả năng bình phục dự AFF Cup 2016 là không cao. Trong ngày hôm nay (18/11), HLV Hữu Thắng nhiều khả năng sẽ đưa ra quyết định về trường hợp Tuấn Anh và chốt danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2016.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP