Xã hội

2 người tử vong do tai nạn khi sửa chữa trụ sở Tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế

Vụ tai nạn lao động xảy ra khiến 2 người chết, 1 người bị thương khi tham gia sửa chữa tầng 4 của một nhà làm việc thuộc trụ sở Tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 31/10 tại công trình sửa chữa trụ sở làm việc của Tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế (số 54 đường Hùng Vương, TP Huế).

Theo đó, vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ là ông Lương Văn Đ (SN 1968, trú xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) và một nữ nạn nhân chưa rõ danh tính. Một nạn nhân bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu l bà Trần Thị H (SN 1973, trú xã Thủy Tân). Bà H bị gãy tay, được cấp cứu và chuyển đến bệnh viện trong tình trạng tỉnh táo, tiếp xúc tốt.

Theo thông tin ban đầu, các nạn nhân đang tiến hành sửa chữa tại tầng 4 của một toà nhà làm việc thuộc trụ sở Tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế thì xảy ra tai nạn. Những người này bị ngã khi đang làm việc.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng y tế, công an đã nhanh chóng đến hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Ngọc Vân

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP