Xe

VinFast Fadil và Hyundai Grand i10: Nên chọn xe nào?

Tại Việt Nam, các mẫu xe ô tô cỡ nhỏ luôn được rất nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa vì khả năng di chuyển linh hoạt trong đô thị. Nếu lần đầu mua xe ô tô thì bạn nên mua Hyundai Grand i10 hay Vinfast Fadil?


Thực tế để có thể chọn được chiếc xe trong phân khúc A phù hợp với các tiêu chí bạn đã đặt ra ngay từ đầu không phải là điều đơn giản. Ngoài yếu tố giá thành thì còn có rất nhiều tiêu chí khác có khả năng chi phối việc chọn mua xe như yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi, khả năng vận hành, trang bị an toàn, chi phí “nuôi” xe hàng tháng…

Chúng ta sẽ cùng tiến hành so sánh từng hạng mục ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành cũng như các trang bị an toàn của Hyundai Grand i10 và Fadil.

Về thiết kế, phần đầu xe i10 được trang bị lưới tản nhiệt hình thác nước, đi kèm là dải đèn LED ban ngày lấy cảm hứng từ mẫu i30 thế hệ mới. Phần hông và đuôi xe được tạo hình mềm mại và hài hòa với tổng thể, mang đến ấn tượng thanh thoát và đẹp mắt.

Về phía Fadil, phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt với họa tiết trang trí dạng chữ V đặt đối xứng qua logo Vinfast – phong cách thiết kế đặc trưng của những mẫu xe thương hiệu Việt. Phần hông và đuôi xe được tạo hình mềm mại và hài hòa với tổng thể, mang đến ấn tượng thanh thoát và đẹp mắt.

Từ kích thước tổng tổng thẻ, có thể thấy VinFast Fadil nhỏ hơn so với Hyundai Grand i10. Cụ thể, Fadil có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 3.676 x 1.632 x 1.495 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.385 mm. Còn Hyundai i10 có kích thước 3.765 x 1.660 x 1.505 mm, chiều dài cơ sở là 2.425 mm.

Phong cách thiết kế Hyundai Grand i10 1.2L AT theo trường phái đơn giản với 2 tông màu đối xứng là đỏ-đen. Hai tông màu này được phân chia khá hợp lý ngay bảng táp lô với nửa trên-dưới giúp không gian nội thất xe bắt mắt. Xe sử dụng 4 cửa gió điều hòa tròn ngay vị trí trung tâm, vị trí ghế lái và ở cửa ghế phụ.

VinFast Fadil được trang bị nội thất tông màu đen-xám. Điểm khác biệt giữa i10 và Fadil đó là bảng táp lô của Fadil sử dụng màu đen đồng nhất, còn cửa gió điều hòa thiết kế dạng hình thang tại vị trí ghế lái và ghế phụ, 2 vị trí ở trung tâm và cạnh màn hình giải trí.

Hyundai Grand i10 1.2L AT được trang bị thêm nút bấm khởi động Start/Stop, trang bị cửa sổ điều chỉnh điện tự động và tính năng chống kẹt bên ghế lái, cốp xe mở điện, châm thuốc và gạt tàn.

Dù thực tế Hyundai i10 có rất nhiều đối thủ mới cạnh tranh, nhưng i10 vẫn là sự chọn lựa được rất nhiều người dùng Việt tin tưởng. Với rất nhiều trang bị tiện nghi cùng các tính năng an toàn nổi bật, Hyundai i10 là sự lựa chọn phù hợp với những ai đang cần tìm mua mẫu xe cỡ nhỏ trong tầm giá dưới 500 triệu đồng.

Để có cảm nhận riêng cho mình về Hyundai Grand i10, kinh mời quý khách hàng đến trực tiếp tại showroom Hyundai Hà Tĩnh để được tư vấn cụ thể

Địa chỉ: Thôn Gia Ngãi, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh

Website: www.hyundaihatinh.com.vn

Tác giả: Thu Hương

Nguồn tin: antt.nguoduatin.vn

  Từ khóa: VinFast Fadil , Hyundai Grand i10

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP