Kinh tế

Tập đoàn Masan chung tay cùng cả nước hướng về miền Trung

Để chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua trận lũ lịch sử, Tập đoàn Masan đã ủng hộ 6 tấn thịt viên và hàng trăm ngàn sản phẩm thiết yếu.

Chung tay cùng nhân dân cả nước hướng về miền Trung, Tập đoàn Masan cùng các công ty thành viên đã phối hợp cùng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và các cơ quan ban ngành tại Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam trao tặng 6 tấn thịt viên và hàng trăm ngàn sản phẩm thiết yếu như mì OMACHI, KOKOMI, thịt kho trứng MEATDeli Bếp Việt, xúc xích Ponnie, nước khoáng chanh Lemona C… đến các gia đình đang chịu ảnh hưởng của lũ lụt, kịp thời hỗ trợ bà con vơi bớt khó khăn.

Tập đoàn Masan đồng hành cùng Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn trao tặng 6 tấn thịt viên Heo Cao Bồi đến bà con vùng lũ.

Đại diện Tập đoàn Masan trao quà hỗ trợ cho Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Quảng Trị

Đại diện Tập đoàn Masan trao quà hỗ trợ cho Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế

Đại diện Tập đoàn Masan trao quà hỗ trợ cho Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Trị

Hội LHPN tỉnh Quảng Trị trao quà là các sản phẩm thiết yếu do Masan hỗ trợ cho bà con tại địa phương

Song song đó, phát huy tinh thần tương thân tương ái, Tập đoàn Masan đang tiếp tục triển khai và nhân rộng chương trình hỗ trợ người dân miền Trung đến toàn thể cán bộ nhân viên Masan trên cả nước.

Tập thể CBNV Masan chung tay cùng Tập đoàn đóng góp hỗ trợ cho đồng bào miền Trung ruột thịt

Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (“Masan” hoặc “Tập đoàn”) tin vào triết lý “doing well by doing good”. Sứ mệnh của Tập đoàn là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho hơn 90 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày. Masan hiện thực hóa tầm nhìn này bằng cách thúc đẩy năng suất thông qua những phát kiến mới, áp dụng công nghệ, xây dựng thương hiệu mạnh, và tập trung hiện thực hóa những cơ hội lớn gắn với cuộc sống hằng ngày của đại đa số người dân.

Các Công ty thành viên và liên kết của Tập đoàn Masan là những Công ty dẫn đầu các lĩnh vực thực phẩm chế biến và đồ uống, thịt có thương hiệu, bán lẻ, sản xuất hóa chất công nghiệp và dịch vụ tài chính, là những lĩnh vực đang tăng trưởng cao của nền kinh tế Việt Nam.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP