Xã hội

Nam thanh niên nghi "ngáo đá" nhảy xuống sông mất tích

Một nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” bất ngờ nhảy xuống sông Maspéro ở Sóc Trăng mất tích.

Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm thanh tiên nghi "ngáo đá" - Ảnh: Người lao động

Người lao động đưa tin, chiều 4/8, nhiều cảnh sát cứu hộ của Công an tỉnh Sóc Trăng đã lặn xuống sông Maspéro (khóm 4, phường 8, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) để tìm một thanh niên mất tích nhiều giờ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, người dân ở đường Kênh Xáng (phường 8) thấy 1 thanh niên có biểu hiện ngáo đá đi 1 mình ra bờ kè sông Maspéro. Ban đầu nhân chứng cho rằng anh ta tắm mưa nhưng vài phút sau người này trèo lên lan can bờ kè rồi nhảy xuống nước.

Đến 16h cùng ngày, cảnh sát vẫn tiếp tục lặn tìm người mất tích, mở rộng khu vực tìm kiếm sang phường 1 và 4 nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Trước đó, một người đàn ông nghi ngáo đá dùng súng khống chế bạn gái, bắn công an bị thương.

Theo Thanh niên, chiều 29/7, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), cho biết đơn vị đang tạm giữ một người đàn ông có biểu hiện "ngáo đá" dùng súng khống chế bạn gái, sau đó bắn 1 chiến sĩ công an bị thương.

Cụ thể, khoảng 13h30 cùng ngày, đối tượng Nguyễn Tuấn Dũng (40 tuổi, trú tại phường Trần Phú, quận Hoàng Mai) có biểu hiện không bình thường sau khi sử dụng ma túy tổng hợp, sau đó dùng dao và súng hơi khống chế chị L.T.A.N (47 tuổi, bạn gái Dũng) lên tầng 3 nhà riêng tại đường Lĩnh Nam (phường Trần Phú) cố thủ.

Vụ việc được báo lên cơ quan chức năng và lực lượng công an nhanh chóng có mặt. Tuy nhiên, Dũng đã dùng dao và súng hơi khống chế chị N. lên tầng 3 cố thủ.

Khi công an thuyết phục thả con tin, Dũng tiếp tục ném bình ga loại 12kg về phía tổ công tác và dùng súng hơi bắn 2 phát khiến anh Nguyễn Thanh Tùng, cảnh sát khu vực bị thương ở tay và lưng.

Đến khoảng 15h, Công an quận Hoàng Mai đã khống chế được Dũng và đưa đối tượng về trụ sở. Chị N. được giải cứu an toàn. Công an cũng thu giữ 1 khẩu súng hơi bắn đạn chì, 2 dao nhọn.

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP