Xe

Honda City giá rẻ bất ngờ chỉ 529 triệu đồng

Phiên bản giá rẻ của Honda City với tên gọi chính thức là City E đã có mặt tại đại lý với mức giá "siêu rẻ" chỉ với 529 triệu đồng.

Cuộc đua phân khúc sedan hạng B ngày càng gay cấn khi "vua doanh số" Toyota Vios hạ giá và thêm mẫu xe mới mang tên Kia Soluto. Honda cũng không đứng ngoài cuộc chơi khi vừa bổ sung phiên bản tiêu chuẩn mới cho mẫu City. Phiên bản này có tên là City E, nằm dưới bản City G và bản City L. Trong đó, hai bản G và L được đổi tên từ bản 1.5 và 1.5 TOP trước đây.

Với sự xuất hiện của phiên bản giá rẻ City E đã nâng tổng số phiên bản của dòng xe City được Honda Việt Nam lắp ráp và phân phối tới tay khách hàng lên con số 3. Bao gồm: City E giá 529 triệu VNĐ, City G giá 559 triệu VNĐ và City L giá 599 triệu VNĐ.

Phiên bản giá rẻ của mẫu Honda City với tên gọi chính thức là City E.


Để có mức giá thấp hơn 30 triệu VNĐ so với phiên bản City G, phiên bản City E đã bị cắt bỏ đi màn hình cảm ứng 6,8 inch để thay thế bằng loại màn hình đơn sắc truyền thống; gương xe cắt tính năng gập điện; gương trang điểm, đèn cốp và camera lùi cũng đều bị cắt bỏ. Ngoài ra, các trang bị như 4 loa, điều hoà một vùng chỉnh cơ, gương chiếu hậu chỉnh điện và đặc biệt là các trang bị an toàn... vẫn được giữ nguyên.

Về động cơ, Honda City phiên bản giá rẻ sẽ không có bất cứ sự khác biệt nào so với phiên bản tiêu chuẩn City G. Cụ thể, vẫn là khối động cơ 1.5L, đi kèm hộp số tự động CVT với công suất đầu ra 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 154 Nm.

Ngoại hình bản City E không có nhiều khác biệt so với City G, ngoại trừ xi-nhan bên được dời từ gương chiếu hậu xuống tai xe. Bộ vành hợp kim 16 inch phối 2 tông màu thời trang giữ nguyên. Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng halogen nhưng vẫn có dải LED định vị ban ngày.

Trong 8 tháng đầu năm 2019, Honda City đứng thứ 3 phân khúc trong bảng xếp hạng doanh số với 6.283 xe bán ra thị trường. Toyota Vios vẫn ở đầu bảng với doanh số 16.787 chiếc. Xếp thứ 2 là Hyundai Accent với 11.660 chiếc.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP