Giải trí

Bảo Thy trải lòng, nói thật về chồng đại gia bí ẩn

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về cuộc sống độc thân của mình.

Kết hôn với doanh nhân giàu có, Bảo Thy phải nhận khá nhiều tin đồn cho cuộc hôn nhân của mình. Không ít người cho rằng, nữ ca sĩ bước vào cuộc hôn nhân "đũa lệch" vì chồng giàu có thế nhưng, những gì cô thể hiện thời gian qua đã chứng minh đó là tình yêu đích thực.

Mới đây, Bảo Thy đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Cô cho biết sau khi kết hôn, cô nhận ra các giá trị quan trọng trong cuộc sống hiện tại. Con người không phải lúc nào cũng chỉ tập trung kiếm tiền mà cần sống chậm lại và tận hưởng.

Bảo Thy hài lòng với cuộc sống sau hôn nhân

Ngay khi mới lấy chồng, cô đã đi học nấu ăn vì trước đó cô không tốt trong điều này. Cô cũng bắt đầu trồng rau, thực phẩm trong nhà vì thế đều là đồ nhà làm ra nên rất đảm bảo cho sức khỏe.

Nói về cuộc sống vợ chồng, Bảo Thy cho biết hai vợ chồng đã có khoảng thời gian dài tìm hiểu nhau. Tất nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng vui vẻ và bình yên. Bước vào hôn nhân, cô là người tỉnh táo và lường trước mọi vấn đề.

Nhìn lại quãng thời gian qua, Bảo Thy hài lòng. Chồng cô luôn quan tâm, chăm sóc và không muốn cô gặp bất cứ áp lực nào từ cuộc sống hay công việc. Những lúc vợ chồng giận dỗi, chồng cô luôn chủ động làm lành. Cô rất quý cách ứng xử văn minh của chồng. Ở bên chồng, cô thấy mình bé bỏng và an toàn.

Nữ ca sĩ cũng hé lộ hai vợ chồng cô có chung nhiều sở thích từ ăn uống tới du lịch.

Cô khen chồng: "Anh luôn thức dậy trước vợ, biết hết các món ăn mà tôi thích và dặn người giúp việc nấu ăn như thế nào. Nhiều lúc tôi dậy trễ, mọi thứ đã sẵn sàng. Trong khi, đó là công việc mà một người vợ cần làm".

Thậm chí, đến giờ đi ngủ thì chồng cũng là người nhắc Bảo Thy tắt điện thoại để nghỉ ngơi. Hai người dường như trái ngược vì một người luôn nghiêm túc còn một người lại thích tự do bay bổng nhưng vẫn dung hòa được với nhau.

Trước những lời bàn tán lấy đại gia, Bảo Thy khẳng định cô không quan tâm đến những bình luận bên ngoài. Cô có sự nghiệp ổn định, gia đình yêu thương thì đâu có thiếu gì nữa?

Chuyện sinh con cô cũng để tự nhiên, cô cần chuẩn bị tốt nhất về tâm lý. Khi đã bước sang vai trò mới, cô chỉ muốn tập trung cho gia đình để chăm sóc chồng con tốt nhất.

Bảo Thy lên xe hoa với nhiều lời đồn về việc lấy đại gia giàu có

Bảo Thy lên xe hoa vào cuối năm 2019. Sau đám cưới cô sống cùng chồng tại căn biệt thự ở khu đô thị nhà giàu ở quận 7.

Theo những thông tin được hé lộ trên báo chí, chồng của Bảo Thy có tên Phan Lĩnh, là doanh nhân hơn tuổi cô, quê gốc ở Hà Tĩnh. Anh là bạn làm ăn với gia đình cô và cũng rất thân thiết với các thành viên trong gia đình nữ ca sĩ. Những thông tin khác vẫn rất mơ hồ và bí ẩn.

Chia sẻ về việc chọn doanh nhân giàu có này làm chồng, Bảo Thy từng chia sẻ: "Thy không cho phép mình yêu sai. Từ lúc trái tim biết rung động, có cảm xúc đến giờ, nếu nói chưa từng có ai theo đuổi hay tìm hiểu ai thì là nói dối. Nhưng đến khi gặp anh, đó là lần đầu tiên Thy cảm nhận tình yêu là như thế nào.

Lần đầu tiên Thy yêu và được yêu. Lần đầu tiên chính thức có người yêu. Và người đó bây giờ Thy được gọi anh là chồng. Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất, là một cô công chúa ở đời thực".

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Bảo Thy , chồng đại gia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP