Xem bói, Tử vi

Tuần mới của bạn (11/11 – 17/11/2013)

Tuần này, công việc của Nhân Mã sẽ diễn ra khá thuận lợi.


Bạch Dương vốn là người khá cẩn thận, đặc biệt là khi lên kế hoạch cho việc gì đó thì rất chi tiết và tỉ mỉ. Mọi người sẽ ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi trước những kết quả tích cực của bạn,và tất nhiên bạn phải lấy làm tự hào về mình chứ. Tuy nhiên đến hai ngày sau, mọi việc bắt đầu có đôi chút khó khăn và chúng sẽ không giống như những gì thấy ở bên ngoài đâu. Có lẽ đến lúc cần phải thay đổi rồi, nên tham khảo từ những người khác, đồng thời phân tích cách làm thường ngày của bạn để có những điều chỉnh hợp lý. Lâu lâu phải thay đổi tầm nhìn, làm mới mình thì sẽ hiệu quả hơn bạn à. Thứ Sáu và thứ Bảy sẽ là thời gian để thể hiện mình trong công việc đội nhóm. Một điều bạn cần biết là mọi người sẽ luôn ở bên và sát cánh cùng bạn,luôn hỗ trợ và cổ vũ, nhờ thế mà công việc hoàn thành nhanh hơn và hiệu quả cao hơn. Trong ngày Chủ Nhật, nếu bạn không đủ tự tin để ra quyết định thì hãy dừng lại và đợi đến lúc khác thích hợp hơn.




Đầu tuần này chính là thời gian thích hợp để bạn “khóa sổ” mọi việc và đưa ra quyết định cho mình, những quyết định lớn và quan trọng. Với sự tự tin cao độ, khả năng tự quyết mạnh mẽ và nhữngđiểm mạnh khác, tất cả chúng hợp lại sẽ tạo thành “vũ khí lợi hại” giúp bạn chiến thắng được bản thân. Những ngày giữa tuần bạn cố gắng kiểm soát và giữ cảm xúc thật tốt nhé, đừng để nó dâng trào quá mức vì sẽ rất dễ dẫn đến những tình huống không hay đó. Hoặc là bạn giữ chúng “nằm yên” hoặc là bạn tìm cách nào đó để trút hết cơn giận dữ ra khỏi người nhưng không làm tổn thương đến người khác. Một nét nổi bật thể hiện rõ ở Kim Ngưu là óc sáng tạo, mọi người đều nhìn thấy điều này và thậm chí là đôi lần ngạc nhiên với kết quả của trí tưởng tượng của bạn. Những ngày cuối tuần là thời gian hay nhất để bạn tha hồ bộc lộ và phát huytài năng độc đáo của mình. Riêng ngày Chủ Nhật, hãy làm một điều gì đó giúp đỡ người khác, điều này hoàn toàn trong khả năng của bạn mà.


thế giới của các ý tưởng. Gần đây, bạn đã quá chìm đắm trong các cuốn sách, và tư duy triết lý tới mức bạn đột nhiên chẳng mấy khi nhìn vào hiện thực. Hiện thực thú vị hơn bạn tưởng đấy. Đừng quên bạn có những người bạn thông minh sẵn sàng thảo luận những điều bạn đang lẳng lặng nghiền ngẫm. Giữa tuần, bạn không thích đối thoại quá nghiêm túc và sâu sắc. Nhưng đến cuối tuần, bạn sẽ hào hứng hẹn gặp bạn bè và nói chuyện hàng giờ liền.


Song Ngư (19/2 – 20/3)


Song Ngư cần đề phòng một cuộc cạnh tranh sẽ bùng nổ trong nửa đầu tuần. Bạn không có đủ năng lượng và tâm trí để giằng co với cái tôi quá lớn của người khác đâu. Bạn sẽ dễ dàng nhường họ, chỉ vì bạn không thấy đáng để phải đấu tranh. Hãy tin là bạn đã làm đúng. Sau đó, bạn có thể tâm sự và trút bỏ bực bội với bạn bè. Họ sẽ hiểu bạn, và giúp bạn tháo gỡ cảm xúc đó. Nhìn chung, Song Ngư sẽ có một tuần thoải mái hay không sẽ phụ thuộc vào những người bạn tốt mà bạn có.


BÀI MỚI ĐĂNG

TOP