Xem bói, Tử vi

Tử Vi thứ ba ngày 12/1/2016

Xem bói, tử vi cho 12 Cung hoàng đạo thứ ba ngày 12/1/2016 hay nhất và chính xác nhất. Cùng gieo quẻ tử vi để xem vận mệnh, tình yêu, sức khỏe, công việc, sự nghiệp… của Song Ngư , Bảo Bình, tử vi Thiên Bình 12/1, Xử Nữ, Sư Tử, xem tử vi Bạch Dương, Song Tử 12/1/2016, Nhân Mã, Ma Kết, Hổ Cáp…

Tử vi thứ ba ngày 12/1/2016 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4).

Ngày 12/1/2016, Bạch Dương tỏ ra có ý thức hẳn trong việc tổ chức và sắp xếp mọi thứ trong văn phòng hoặc trong nhà. Khi nhìn thấy bất cứ nơi đâu hơi bừa bộn, thiếu ngăn nắp và sạch sẽ là bạn sẽ nhăn mặt lên liền và ngay lập tức sẽ chỉnh sửa lại. Tốt lắm Bạch Dương, một căn phòng sạch đẹp, ngăn nắp sẽ giúp con người thấy thoải mái hơn nhiều.

Tử vi ngày 12/1/2016 của cung Kim Ngưu(20/4 – 20/5)

Hãy chuẩn bị thật kĩ cho một việc quan trọng hôm nay. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có. May mắn tạm rời xa bạn trong dịp hiếm hoi như thời điểm này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác. Đừng nghĩ cuối tuần thì có thể buông bỏ, mặc kệ mọi việc.

Ngoài ra, hôm nay bạn nên chủ động hơn trong các mối quan hệ. Hãy là người đưa ra những lời đề nghị, mời mọc với bạn bè của bạn.

Xem bói tử vi ngày 12/1/2016 của cung Song Tử(21/5 – 21/6)

Sức khỏe tiếp tục là vấn đề mà Song Tử rất quan tâm trong ngày đầu tuần này. Tuy nhiên, lần này sẽ không phải là sức khỏe về thể chất nữa mà liên quan đến tâm hồn của bạn. Nếu như lúc nào cũng u sầu, buồn bã và khép kín thì tự bạn đang làm héo mòn dần sự trẻ trung của chính bạn. Ngoài ra, đây cũng là lúc để bạn nhìn lại tất cả những gì mình đang có và cảm ơn vì điều đó.

hatinh24h

Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cực hay và chính xác

Tử vi hàng ngày 12/1/2016 của cung Cự Giải(22/6 – 22/7)

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần “cả giận mất khôn” của mình.

Hôm nay là cuối tuần, vì vậy bạn nên tìm cho mình một không gian yên tĩnh, nhâm nhi tách trà và chiếc bánh ngọt yêu thích. Như vậy sẽ giúp bạn kiềm chế những bực bội và lấy lại sự cân bằng cho bản thân đấy!

Tử vi thứ ba ngày 12/1/2016 của cung Sư Tử(23/7 – 22/8)

Sư Tử đang từng bước chuyển mình và có những hành động cụ thể trong từng lĩnh vực, khía cạnh của cuộc sống. Một sự đổi mới hoàn toàn đang diễn ra trong bạn, với một tinh thần hết sức lạc quan, yêu đời, mọi người thật sự rất ngạc nhiên với những gì bạn đang làm, phát huy mạnh mẽ lên nào bạn nhé.

Lá số tử vi ngày 12/1/2016 của cung Xử Nữ(23/8 – 22/9)

Bạn thân/”người ấy” của Xử Nữ dạo này đã có những thay đổi, đặc biệt là trong cách nói năng. Dù “bồ kết” đến đâu, hôm nay bạn cũng nên chỉ rõ cho bạn ý để có thể kịp thời điều chỉnh. Tuy hơi khó nghe và buồn một chút, nhưng chắc chắn “người ta” sẽ hiểu ra và cám ơn bạn rất nhiều đấy.

Tử vi ngày 12/1/2016 của cung Thiên Bình(23/9 – 22/10)

Dường như Thần May mắn vẫn còn ở bên cạnh Thiên Bình và thêm vào đó là nụ cười và tinh thần rạng ngời cho tuần mới. Con đường ở phía trước khá rõ ràng và trơn tru, nếu như bạn có cảm giác rằng mình được mách bảo hãy cứ chạy thật xa, thật nhanh, đừng dừng lại cho tới khi nào lên được tới đỉnh vinh quang, vậy dại gì mà bỏ qua chứ, cơ hội vàng mà.

Tử vi thứ ba ngày 12/1/2016 của cung Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Bọ Cạp không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng.

Hãy giành ngày cuối tuần này làm những điều bạn thích. Rồi mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi !

Tử vi thứ ba ngày 12/1/2016 của cung Nhân Mã(22/11 – 21/12)

Hôm nay không có nhiều sự kiện nổi bật hay vui vẻ, nhưng Nhân Mã sẽ gặt hái được vài điều đáng kể nếu bạn nỗ lực hết mình. Thêm vào đó, nếu hôm nay bạn làm càng nhiều việc thì ngày mai bạn sẽ càng có thêm thời gian rãnh. Vì thế, cố gắng lên nào.

Tử vi ngày 12/1/2016 của cung Ma Kết(22/12 – 19/1)

Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình.Hãy chủ động giải quyết mọi việc và chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng thực sự của bạn.

Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp. Tối nay rất thích hợp cho một buổi hò hẹn lãng mạn đấy.

Tử vi thứ ba ngày 12/1/2016 của cung Bảo Bình(20/1 – 18/2)

Ngày thứ Hai đầu tuần sẽ đem đến cho Bảo Bình những điều tốt đẹp nhất, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Cho dù bạn thấy rằng lượng công việc ngày càng nhiều, càng khó thì cũng đừng có khó chịu, ngược lại bạn hãy luôn mỉm cười và chào đón chúng. Hãy tin đi, chỉ cần lạc quan thì sẽ mọi chuyện sẽ tốt đẹp cho bạn thôi.

Tử vi ngày 12/1/2016 của cung Song Ngư(19/2 – 20/3)

Ngày 12/1/2016 bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

Mất cả ngày mệt mỏi với đống công việc, đến cuối ngày bạn mới nhận ra hôm nay là ngày nghỉ. Hãy gọi chút đồ ăn nhanh bạn yêu thích về nhà thưởng thức để tận hưởng một chút cảm giác ngày cuối tuần nhé.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP